Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Lucas Leiva gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Tư 10/04/2013 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Lucas Leiva vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng dài hạn với Liverpool, trang web chính thức của CLB này cho hay.

Bản hợp đồng hiện tại của Lucas Leiva đến năm 2015 mới hết hạn, song ý thức được tầm quan trọng của ngôi sao người Brazil, BLĐ Liverpool đã nhanh chóng trói chân tiền vệ này bằng một thỏa thuận dài hạn.



Lucas Leiva (trái) và GĐĐH Ian Ayre trong lễ kí kết hợp đồng mới
Lucas Leiva (trái) và GĐĐH Ian Ayre trong lễ kí kết hợp đồng mới

Phát biểu ngay sau khi kí vào bản hợp đồng mới, Lucas Leiva cho biết: “Đây cũng giống như bản hợp đồng dài hạn khác mà tôi đã từng kí kết với Liverpool. Thật tuyệt vời, cảm giác giống như lần đầu tiên tôi được đặt chân đến nơi này”.

“Tôi thực sự cảm thấy vui mừng khi tiếp tục có cơ hội được chơi bóng tại Liverpool. Đây là nơi mà tôi thuộc về, và nơi tôi muốn ở lại. Chính vì thế mà tôi rất hạnh phúc và mong muốn tiếp tục được cống hiến lâu dài cho CLB”.

“Đây là quyết định dễ dàng, bởi tôi đã có thời gian gắn bó khá lâu với CLB. Tôi muốn được đóng góp những gì tốt nhất của bản thân cho Liverpool. Tôi thực sự cảm thấy háo hức với bản hợp đồng mới này, và mong chờ vào những thành công tương lai cùng CLB”.


Gia nhập Liverpool vào Hè 2007 từ Gremio, đây đã là mùa giải thứ 6 của Lucas tại Anfield. Đến nay, tiền vệ 26 tuổi này đã chơi tổng cộng 208 trận cho The Kop trên mọi đấu trường và đóng góp 6 bàn thắng. Lucas chính là một trong những gương mặt nhận được nhiều tình cảm nhất từ NHM Liverpool, nhờ vào lòng trung thành và phong cách sống mẫu mực.


Bản hợp đồng mới này của Lucas cũng được xem là một trong những động thái của BLĐ Liverpool trong việc giữ chân các trụ cột tại Anfield. The Kop vẫn đang trong quá trình đi tìm lại ánh hào quang xưa, và những công thần như Lucas Leiva, Steven Gerrard hay Daniel Agger chắc chắn sẽ là nhân tố quan trọng giúp HLV Brendan Rodgers và BLĐ Liverpool hiện thực hóa tham vọng của họ.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X