Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool "trói chân" trụ cột đến năm 2024

Thứ Sáu 18/01/2019 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson gia hạn hợp đồng với Liverpool đến tháng 6 năm 2024, đây là thông tin khiến NHM và BLĐ The Kop đều rất vui mừng.

Liverpool giữ chân thành công Andy Robertson


Hậu vệ Andy Robertson cập bến Liverpool ở Hè 2017 từ Hull City với một bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng, từ đó đến nay anh đã trưởng thành vượt bậc. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ 24 tuổi là hậu vệ trái số 1 của Liverpool, ngôi sao sinh năm 1994 đang duy trì phong độ cực kỳ ổn định.
 
Chính thức Andy Robertson gia hạn hợp đồng với Liverpool  hình ảnh

Liverpool giữ chân thành công Robertson đến năm 2024


Robertson lên công về thủ nhịp nhàng, anh được đánh giá cực cao ở khả năng tạt bóng. Bản hợp đồng 8 triệu bảng của Liverpool đang được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất Ngoại hạng Anh. Charlie Adam khen ngợi tài năng của Andy Robertson, cựu sao Liverpool khẳng định cầu thủ 24 tuổi là hậu vệ trái hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Với những gì đã thể hiện, Robertson được Real và Barca theo đuổi. Liverpool đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Mới nhất, Andy Robertson gia hạn hợp đồng với Liverpool đến tháng 6 năm 2024, đây là thông tin khiến NHM và BLĐ The Kop đều rất vui mừng.

Robertson là cầu thủ mới nhất của Liverpool cam kết tương lai với đội bóng thành phố Cảng, sau Mohamed Salah , Roberto Firmino , Sadio Mane và Joe Gomez. Theo phía Liverpool công bố, hợp đồng của Robertson không có điều khoản giải phóng.


Robertson và Klopp nói gì sau khi gia hạn?


Sau khi ký hợp đồng mới, Robertson khẳng định: “Ngay khi đến Anfield, tôi nghĩ rằng đây là CLB tốt nhất để tôi phát triển sự nghiệp. Tôi muốn ở lại đây lâu nhất có thể. Ngay sau khi nhận được lời đề nghị gia hạn tôi đã đồng ý, đây là quyết định dễ dàng nhất trong sự nghiệp của tôi”.
 
HLV Klopp khong lo lang ve phong do cua Liverpool

HLV Klopp hạnh phúc sau khi Robertson gia hạn


HLV Klopp nói về cậu học trò: “Robertson là một cầu thủ quan trọng của Liverpool, tôi ủng hộ việc CLB giữ chân cậu ấy. Tôi nhớ khi chúng tôi ký hợp đồng với cậu ấy vào mùa Hè năm 2017, tôi đã nói rằng cậu ấy có tiềm năng lớn, Robertson có thể vươn đến đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu”.

“Cậu ấy gặp khó khăn khi phải ngồi dự bị cho Moreno, nhưng đã tận dụng tốt cơ hội để chứng tỏ mình. Thật tuyệt vời khi thấy Robertson trưởng thành, phát triển và cải thiện”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X