Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool trói chân thành công Coutinho

Thứ Ba 03/02/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ Anfield, Philippe Coutinho đã ký vào một bản giao kèo mới với Liverpool thêm 5 năm nữa và hưởng mức lương 70.000 bảng/tuần.

CHINH THUC Liverpool troi chan thanh cong Coutinho hinh anh
Liverpool trói chân thành công Coutinho.

Như vậy sau rất nhiều ngày lo lắng, cuối cùng HLV Brendan Rodgers cũng có thể “kê cao gối mà ngủ” khi Liverpool trói chân thành công tiền vệ tài năng Philippe Coutinho. Cụ thể, cầu thủ người Brazil đã chính thức ký vào một bản giao kèo mới với The Kop thêm 5 năm nữa và hưởng mức lương 70.000 bảng/tuần (gấp đôi so với bản hợp đồng cũ). Được biết, quá trình thương thảo giữa Coutinho và Liverpool diễn ra rất nhanh gọn khi cả hai đã đạt được thống nhất trước đó và cầu thủ 22 tuổi tỏ ra rất hài lòng với chế độ đãi ngộ trong bản hợp đồng mới.

Mặc dù không ghi quá nhiều bàn (Coutinho có 2 pha lập công), không có nhiều đường kiến tạo (4 đường kiến tạo) nhưng Coutinho đang là một mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3 hoặc  3-4-2-1 của HLV Brendan Rodgers. Với sơ đồ này, The Kop đang trải qua chuỗi trận ấn tượng khi vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League.

Phát biểu trước truyền thông, vị chiến lược gia của Liverpool vui mừng ra mặt: “Coutinho không nhất thiết phải ghi 15-20 bàn mỗi mùa nhưng cậu ấy đã mang tới cảm hứng chơi bóng cho Liverpool. Bằng phẩm chất kỹ thuật và sự sáng tạo, cậu ấy luôn biết cách mở hướng tấn công thuận lợi cho các đồng đội”. Brendan Rodgers khẳng định.

Trong khi đó, Coutinho cũng vui mừng khôn xiết: “Tôi rất hạnh phúc khi sẽ tiếp tục chơi bóng cho Liverpool thêm 5 mùa bóng nữa. Rõ ràng nơi đây như là ngôi nhà thứ 2 của tôi vậy. Ở đây tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp, có những người bạn tốt. Và một mảnh đất lý tưởng này sẽ giúp tôi đạt được nhiều mục tiêu trong tương lai”. Cầu thủ người Brazil khẳng định.

Việc Liverpool gia hạn thành công với Coutinho được báo chí Anh mô tả giống như việc họ vừa chiêu mộ được một “hàng khủng” ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vậy. Bởi lẽ ai cũng biết, cầu thủ 22 tuổi này quan trọng thế nào với Liverpool. Và với việc trói chân thành công Coutinho, The Kop đang tràn đầy tự tin hướng tới những mục tiêu trong năm 2015 trong đó là kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 tại Premier League và hướng tới giành chức vô địch FA cup.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X