Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool thất bại trước West Ham vụ ngôi sao của Leeds United

Chủ Nhật 04/08/2024 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Crysencio Summerville đã từ chối Liverpool để cập bến West Ham ở Hè 2024, thương vụ này tiêu tốn của Búa tạ một số tiền khá lớn.

Crysencio Summerville là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Leeds United, anh là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt. Cầu thủ sinh năm 2001 này cũng được đánh giá có nhãn quan chiến thuật và dứt điểm tốt.

Mùa vừa qua, anh ghi tới 20 bàn thắng và 9 pha kiến tạo cho Leeds United, cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của Liverpool, đội có thể chia tay Mo Salah hoặc Luis Diaz. Tuy nhiên, anh đã từ chối Liverpool để cập bến West Ham.

Crysencio Summerville gia nhap West Ham

Crysencio Summerville gia nhập West Ham thay vì Liverpool

 

Trên trang chủ, đội bóng thành London xác nhận việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Hà Lan với mức phí 25 triệu bảng, nếu tính thêm cả phụ phí, West Ham có thể phải chi tối đa 32 triệu bảng cho thương vụ này. 

Summerville tỏ ra rất vui sau khi ký hợp đồng với West Ham, anh nói: “Tôi rất phấn khích khi được gia nhập CLB này, hy vọng tôi sẽ viết thêm lịch sử cho đội bóng này. Tôi muốn ghi bàn, kiến tạo giúp đội bóng giành thật nhiều những chiến thắng. Tôi rất phấn khích khi được gặp gỡ các đồng đội, người hâm mộ, và muốn ra sân ngay bây giờ."

Kể từ khi thay thế David Moyes dẫn dắt West Ham, HLV Julen Lopetegui tích cực nâng cấp đội hình. Summerville là cái tên thứ 4 được ông đưa về Búa tạ, sau Wes Foderingham, Luis Guilherme và Max Kilman.

West Ham cũng được cho là đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Niclas Fullkrug của Dortmund, họ dự kiến chi thêm 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X