Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool kích nổ "bom tấn" Benteke

Thứ Năm 23/07/2015 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với việc chi ra tới 32.5 triệu bảng, Liverpool đã chính thức sở hữu mục tiêu hàng đầu của M.U, Christian Benteke.

CHINH THUC Liverpool so huu muc tieu hang dau cua MU hinh anh
Benteke

Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng mục tiêu hàng đầu của M.U, tiền đạo Christian Benteke đã chính thức gia nhập Liverpool với một bản hợp đồng năm năm, trị giá 32.5 triệu bảng. Theo đó, cầu thủ người Bỉ đã trở thành ngôi sao đắt giá thứ hai trong lịch sử sân Anfield, sau Andy Carroll (35 triệu bảng). "Liverpool xin vui mừng thông báo, đội bóng đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để sở hữu tiền đạo Christian Benteke. Cậu ấy đã gia nhập Anfield với một bản hợp đồng năm năm và cùng đội bóng chinh phục danh hiệu kể từ mùa tới". Trang chủ Liverpool đưa tin.

Sau một mùa giải 2014/2015 đại bại, Liverpool tiếp tục dốc tiền vào phiên chợ Hè để mua tân binh. Trước đó, The Kop đã mang về sân Anfield tới sáu tân binh gồm: James Milner, Danny Hollands, Adam Bogdan, Joe Gomez, Nathaniel Clyne và Firmino. Tuy nhiên, chưa bao giờ BLĐ Liverpool lại kỳ vọng vào Benkete tới vậy, đội bóng tin rằng cầu thủ người Bỉ sẽ đủ sức thay thế ngôi sao Luis Suarez, cầu thủ đã dứt áo ra đi đầu quân cho Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014. 

Trong khi đó, Benteke cũng hồ hởi cho biết: “Tôi đến đây để giành những danh hiệu. Tôi đến đây để tiếp tục hoàn thiện được khả năng thi đấu của mình. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới chủ tịch của Liverpool, ông Ian Ayre và bên cạnh đó là người đại diện của tôi vì những nỗ lực to lớn trong thời gian qua để giúp cho tôi xuất hiện tại đây hôm nay. Liverpool là một đội bóng lớn và tôi hứa sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để giúp cho đội bóng tiếp tục hướng tới những danh hiệu cao quý khác nữa”.

Gia nhập Aston Villa từ năm 2012 nhưng ở mùa giải 2014/2015 mới là quãng thời gian Benteke thi đấu tốt nhất. Anh đã ghi được 15 bàn thắng, 2 đường kiến tạo sau 29 trận cho đội chủ sân Villa Park. Trước đó, tưởng chừng như anh đã ở rất gần với M.U nhưng cuối cùng Liverpool đã “phỗng” tay trên đối thủ đầy đau đớn. Trước đó, The Kop cũng vượt mặt đại kình địch M.U để sở hữu tiền vệ siêu hot Firmino nhờ tuyệt chiêu “đánh nhanh, thắng nhanh”. Ngoài ra, sự xuất hiện của Benteke chẳng khác nào một lời chấm dứt số phận cho những Balotelli, Origi, Rickie Lambert… tại sân Anfield. Với Benteke, người Liverpool đang mơ đến một cặp tiền đạo song sát Benteke – Sturridge.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X