Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool kích nổ bom tấn Alisson

Thứ Sáu 20/07/2018 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thương vụ thủ thành Alisson gia nhập Liverpool đã chính thức hoàn tất.


Liverpool chiêu mộ thành công Alisson
 

Mới đây, đội chủ sân Anfield đã chính thức kích nổ bom tấn Alisson Becker từ AS Roma, theo một bản hợp đồng kỷ lục thế giới dành cho một thủ môn. Cụ thể, mức giá của anh lên đến 65 triệu bảng – bao gồm phí chuyển nhượng 56 triệu bảng, cùng 9 triệu bảng phụ phí, vượt xa kỷ lục cũ 34,7 triệu bảng của Ederson.
 
Thủ thành 25 tuổi đã ký hợp đồng dài hạn với Liverpool, sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Melwood ngày hôm nay. Alisson Becker được lựa chọn để tiếp quản vị trí số 1 của Loris Karius – thảm họa trong khung gỗ ở trận chung kết Champions League.

Alisson gia nhập Liverpool với giá 65 triệu bảng

Alisson gia nhập Liverpool với giá 65 triệu bảng


Chia sẻ về cảm nghĩ khi đặt bút ký hợp đồng, cầu thủ sinh năm 1992 cho biết: “Tôi thực sự rất hạnh phúc. Đây là một ước mơ đã trở thành sự thật, khi được khoác lên mình chiếc áo này, với mục tiêu giành chiến thắng.”
 
“Đây là bước tiến lớn đối với cuộc sống và sự nghiệp của tôi, khi trở thành một phần của CLB, một phần của đại gia đình Liverpool. Bạn có thể chắc chắn về khả năng cống hiến của tôi” – Alisson Becker hào hứng phát biểu.
 
Ở mùa giải vừa qua, thủ môn số 1 ĐT Brazil đã giữ sạch lưới 17/37 trận ra sân tại Serie A, với tỷ lệ cản phá cao thứ 3 châu Âu – chỉ sau Jan Oblak và David De Gea. Anh là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện sơ đồ siêu khủng của Liverpool, khi họ đã đem về Fabinho, Keita và Shaqiri mùa hè này.

Tổng hợp: Blackburn 0-2 Liverpool (Giao hữu hè 2018)
Hai pha lập công trong hiệp 2 của Markovic và Sturridge giúp Lữ đoàn đỏ hạ gục thế lực một thời của Premier League nhưng giờ đang chơi ở giải hạng Nhất trong...
Mất Alisson, sếp Roma vẫn đầy tự tin
Monchi phát biểu về AS Roma. Giám đốc thể thao của họ khẳng định đội bóng Italia vẫn đầy tham vọng dù để mất một loạt trụ cột, mới nhất là Alisson sang...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X