Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Jurgen Klopp

Thứ Tư 06/01/2016 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ Marko Grujic vừa hoàn tất mọi điều khoản để cập bến Anfield và chính thức trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp.

CHINH THUC Liverpool hoan tat ban hop dong dau tien duoi thoi HLV Jurgen Klopp hinh anh
Marko Grujic trở thành tân binh đầu tiên của Liverpool ở kỳ CNMĐ
Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua, Liverpool cuối cùng cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ giàu tiềm năng của Red Star Belgrade là Marko Grujic. Được biết, bản hợp đồng mà cầu thủ người Serbia vừa ký với đội bóng thành phố cảng có thời hạn tới năm 2020. Mức phí chuyển nhượng của sao trẻ 19 tuổi này được tiết lộ rơi vào khoảng 5.1 triệu bảng. Tuy nhiên, Grujic sẽ không chuyển tới thi đấu cho The Kop ngay lập tức mà sẽ trở lại Red Star Belgrade thi đấu theo dạng cho mượn tới hết mùa giải này.

Phát biểu sau khi có được chữ ký đầu tiên ở kỳ CNMĐ, HLV Jurgen Klopp hồ hởi cho biết: "Chúng tôi rất hài lòng khi chiêu mộ thành công Marko vì cậu ấy là một tài năng trẻ sáng giá vào thời điểm này. Khi tôi mới tới đây, các tuyển trạch viên đã cho tôi xem băng hình một cầu thủ trẻ sở hữu nền tảng kỹ thuật rất tốt của CLB Red Star Belgrade. Tôi rất ấn tượng với cậu bé đó. Vậy nên tôi đã tìm cách nói chuyện và gặp gỡ Marko, một cậu bé còn rất trẻ nhưng đã giữ một vị trí quan trọng trong đội hình của Red Star Belgrade, đội bóng xuất sắc nhất tại Serbia. Marko là một cậu bé có chiều cao tốt nhưng khá nhanh nhẹn và sở hữu tố chất kỹ thuật tốt. Cậu ấy có khả năng chuyền bóng, rê bóng rất tốt và còn có thể cải thiện thêm rất nhiều trong tương lai. Tôi nghĩ cậu ấy đủ khả năng để chơi bóng cho Liverpool trong tương lai.
HLV Klopp đã tìm ra giải pháp cho vấn đề trung vệ ở Liverpool
(Bongda24h.vn) – HLV Klopp đang tính sẽ gọi lại trung vệ Tiago Ilori từ Aston Villa sớm hơn dự kiến bởi cầu thủ này đang phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự...
Sau khi ký hợp đồng và chụp ảnh ra mắt đội bóng đá mới, tân binh Liverpool cũng vui mừng chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất tự hào khi được đặt chân tới đây và trở thành một phần của Liverpool. Tôi đang rất háo hức với viễn cảnh được bắt đầu cuộc sống của mình tại đây, chơi bóng cho Liverpool và tập luyện tại Melwood hàng tuần. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về bước tiến này và tôi cho rằng việc được tới đây chơi bóng sẽ giúp tôi phát triển tốt hơn. Tôi rất muốn được chơi bóng trước mắt những CĐV tại Anfield, nhóm CĐV ồn ào bậc nhất ở châu Âu. Tôi biết mình sẽ phải đối mặt với áp lực lớn tại đội bóng mới nhưng đó cũng là lý do tôi quyết định đầu quân cho Liverpool. Vì áp lực sẽ giúp tôi trưởng thành nhanh chóng và tạo ra những màn trình diễn tốt nhất có thể."

Grujic là sao trẻ được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón, trong đó nổi bật nhất có Inter, PSG, Roma hay Zenit St. Petersburg. Măng non mới 19 tuổi này được mệnh danh là "Matic mới" với những kỹ năng phòng ngự và phát động tấn công vô cùng hiệu quả. Tiền vệ vừa đầu quân cho Liverpool là một nhân tố quan trọng giúp đội tuyển trẻ Serbia giành chức vô địch giải U20 thế giới diễn ra tại New Zealand trong năm 2015 vừa qua.

Xem video tài năng của tiền vệ Marko Grujic:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X