Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Naby Keita

Thứ Hai 28/08/2017 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong những ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng năm nay, người hâm mộ Liverpool đã nhận thông tin đem lại cảm xúc lẫn lộn về tiền vệ Naby Keita.

Sau cả mùa hè theo đuổi, rốt cuộc HLV Jurgen Klopp đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Guinea. Theo nguồn thông tin xác thực từ BBC, tiền vệ đang khoác áo Leipzig sẽ chuyển sang Anfield, nhưng… không phải là trong mùa hè này. Hai CLB đã thỏa thuận với nhau, rằng Liverpool sẽ có được sự phục vụ của Naby Keita vào mùa hè năm sau, 2018.
 
Trong những tháng hè vừa qua, đội chủ sân Anfield đã rất tích cực đàm phán với á quân Bundesliga nhằm chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi. Tuy nhiên 2 lời đề nghị chính thức của họ, với lần gần nhất là 70 triệu bảng đã bị từ chối. Cuộc đàm phán vì thế đã bị đóng băng, và theo thông tin mới nhất, Liverpool sẽ có người với mức giá rẻ hơn nhiều, chỉ 48 triệu bảng (chưa kể phụ phí).

Naby Keita dat thoa thuan gia nhap Liverpool vao mua he 2018
Naby Keita đạt thỏa thuận gia nhập Liverpool vào mùa hè 2018

Với thỏa thuận này, Naby Keita chắc chắn trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool, trên cả Mohamed Salah (37 triệu bảng). Ít ngày qua, Chủ tịch của Leipzig đã tuyên bố, Keita “vẫn còn hợp đồng với CLB và cậu ấy sẽ hoàn thành nó”. Dẫu chưa thể có người trong mùa hè này, nhưng đây cũng là một thông tin đáng mừng cho những người hâm mộ của Liverpool. Bởi gần như chắc chắn, họ sẽ giữ lại Philippe Coutinho thêm một mùa giải nữa.
 
Trong phiên chợ hè 2017, đội chủ sân Anfield đã chiêu mộ 3 tân binh là Mohamed Salah (từ AS Roma, 37 triệu bảng), Andrew Robertson (Hull City, 8 triệu bảng) và Dominic Solanke (Chelsea, CNTD). Phía đội bóng thành phố Cảng rất muốn chiêu mộ thêm một trung vệ khủng nữa trước khi thị trường chuyển nhượng khép lại vào đầu tháng Chín.

Những thống kê khủng về Naby Keita - mục tiêu số 1 của Liverpool
Tiền vệ Naby Keita, người được định giá 70 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng hiện đang là mục tiêu số 1 của HLV Klopp.
Nguyệt Anh – TTVN  
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X