Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool công bố HLV trưởng mới thay thế Jurgen Klopp

Thứ Ba 21/05/2024 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày sau khi Premier League 2023/2024 hạ màn, CLB Liverpool đã chính thức giới thiệu cái tên mới sẽ thay thế HLV Jurgen Klopp ngồi vào băng ghế chỉ đạo đội bóng. 

Vào tối qua (20/5), CLB Liverpool đã chính thức công bố HLV mới sẽ thay thế chiến lược gia người Đức, Jurgen Klopp dẫn dắt đội bóng ở mùa giải 2024/2025. Đó chính là cựu HLV Feyenoord, Arne Slot.

Thực tế phía Feyenoord cũng đã xác nhận chia tay Arne Slot cách đây ít ngày và đồng thời vị HLV 45 tuổi cũng công khai bến đỗ tiếp theo của mình. Nhưng phải sau khi mùa bóng hạ màn, đội chủ sân Anfield mới chính thức bổ nhiệm nhà cầm quân người Hà Lan thay thế vị trí của Jurgen Klopp.

Liverpool cong bo HLV moi
Liverpool công bố HLV mới, Arne Slot.

Trong đoạn thông báo được phát đi trên trang chủ CLB, Liverpool viết: "CLB Liverpool thông báo Arne Slot đã đồng ý trở thành HLV mới của đội bóng, chính thức đảm nhận vị trí này từ ngày 1/6/2024".

Ngay sau khi HLV Klopp thông báo chia tay đội bóng sau khi mùa giải kết thúc, CLB Liverpool đã tích cực tìm kiếm ứng viên tiềm năng thay thế. Và ông Arne Slot đã được lựa chọn nhờ vào danh tiếng cầm quân tại Hà Lan.

Dưới sự dẫn dắt của vị này, Feyenoord trở lại thành thế lực của bóng đá Hà Lan, lên ngôi vô địch ở mùa giải 2022/23. Ở mùa này, dù Feyenoord không thể bảo vệ ngôi vương nhưng họ vẫn về nhì và giành cúp Quốc gia Hà Lan. Sau những đóng góp to lớn cho đội bóng của mình, Arne Slot đã 2 lần được vinh danh HLV xuất sắc nhất Eredivisie trong 3 mùa qua.

Mặc dù phía Liverpool không tiết lộ thời hạn hợp đồng với Arne Slot nhưng theo một số nguồn tin uy tín, hai bên đã kí hợp đồng có thời hạn làm việc 3 năm. Được biết 'The Reds' đã rất ấn tượng với những gì HLV người Hà Lan làm được ở Feyenoord trong những năm qua nên sẽ trao cho ông hợp đồng làm việc dài hạn.

Trong sự nghiệp thi đấu, Slot chơi ở vị trí tiền vệ, khoác áo hàng loạt CLB quê nhà là FC Zwolle, NAC Breda, Sparta Rotterdam và PEC Zwolle trước khi treo giày vào năm 2013. Tiếp quản Liverpool thay Klopp, Slot trở thành HLV người Hà Lan đầu tiên làm việc ở Anfield.

Trước khi ra mắt HLV mới, phía Liverpool đã có buổi lễ chia tay hoành tráng cho HLV Jurgen Klopp. Điều này thể hiện sự tôn trọng tối đa của đội bóng vùng Merseyside cho vị HLV người Đức. Rõ ràng với 9 năm gắn bó ở Anfield và gặt hái nhiều thành công, Klopp hoàn toàn xứng đáng nhận được sự tôn vinh tại Liverpool.

Jurgen Klopp xứng đáng với mọi thứ ông ấy có đượcJurgen Klopp xứng đáng với mọi thứ ông ấy có được
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Andy Robertson đã thừa nhận Jurgen Klopp sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tất cả thành viên Liverpool.
Alisson Becker gửi lời tri ân tới ông thầy cũ Jurgen KloppAlisson Becker gửi lời tri ân tới ông thầy cũ Jurgen Klopp
Ngay sau khi mùa giải 2023/2024 hạ màn, thủ thành Liverpool, Alisson Becker đã có những lời tri ân gửi đến người thầy đáng kính của mình, Jurgen Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X