Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool có tân binh thứ 2 ở Hè 2019

Chủ Nhật 28/07/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool ký hợp đồng với Harvey Elliott từ Fulham, đội bóng thành phố Cảng đã chính thức có chữ ký của cầu thủ chạy cánh 16 tuổi.

Liverpool chiêu mộ thành công Harvey Elliott


Mùa giải vừa qua, cầu thủ 16 tuổi Harvey Elliott có 3 lần ra sân trong màu áo Fulham. Ngôi sao sinh năm 2003 này trở thành cầu thủ trẻ nhất ra mắt Premier League, theo đó anh ra sân trong trận đấu giữa Fulham và Wolves khi mới chỉ 16 tuổi và 30 ngày.
 
CHÍNH THỨC Liverpool ký hợp đồng với Harvey Elliott từ Fulham hình ảnh

Harvey Elliott chính thức tới Liverpool


Harvey Elliott là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ cánh hoặc tiền vệ cánh đều tốt. Sao trẻ này sở hữu tốc độ đáng nể, anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Với sự phát triển nhanh chóng, cầu thủ của Fulham được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Liverpool, Arsenal, Manchester City, Real Madrid và Paris Saint-Germain đều muốn có cầu thủ sinh năm 2003. Sau một thời gian đàm phán, Lữ đoàn đỏ là đội giành chiến thắng trong thương vụ này.

Liverpool ký hợp đồng với Harvey Elliott từ Fulham, đội bóng thành phố Cảng đã chính thức có chữ ký của cầu thủ chạy cánh 16 tuổi. Trang chủ của The Kop xác nhận: “Liverpool đã chính thức ký hợp đồng với Harvey Elliott từ Fulham, cậu ấy là cầu thủ trẻ có tiềm năng rất lớn. Hy vọng cậu ấy sẽ phát triển vượt bậc ở Liverpool”.

Harvey Elliott sẽ chơi cho đội trẻ của Liverpool sau khi chính thức cập bến Anfield, cầu thủ 16 tuổi này có thể được HLV Klopp trao cơ hội trong đội hình đội 1 nếu tiếp tục trưởng thành. Ngôi sao sinh năm 2003 là tân binh thứ 2 của Liverpool ở Hè năm nay, sau Sepp van den Berg.

Đúng như HLV Klopp tuyên bố, Liverpool sẽ không mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2019. Đội chủ sân Anfield ưu tiên đưa về những cầu thủ trẻ và những cầu thủ chấp nhận ngồi dự bị.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X