Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Liverpool có tân binh thứ 2 dưới thời Klopp

Thứ Ba 12/01/2016 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã hoàn tất bản hợp đồng mượn hậu vệ Steven Caulker từ Queens Park Rangers cho tới hết mùa giải 2015/16.


Cuộc khủng hoảng chấn thương của Liverpool ngày một phức tạp hơn. Hiện tại có ít nhất 9 trụ cột của The Kop chưa được lành lặn trong đó hàng thủ là nơi bị tổn thất nặng nề nhất khi cả 3 người đá chính của họ đầu mùa này là Martin Skrtel, Dejan Lovren và Joe Gomez đều chưa thể trở lại thi đấu chưa kể Mamadou Sakho chưa có được thể lực tốt nhất.

Martin Skrtel nghi thi dau 6 tuan vi chan thuong
Hàng thủ Liverpool đang bị chấn thương tàn phá

Lựa chọn duy nhất trong tay của HLV Jurgen Klopp cho vị trí trung vệ trước trận đại chiến với Arsenal giữa tuần này chỉ là một Kolo Toure đã 34 tuổi cũng như đã sa sút phong độ từ lâu. Điều đó khiến chiến lược gia người Đức phải gấp rút tìm kiếm một tân binh đá ở trung tâm hàng phòng ngự và cái tên ông nhắm tới là Steven Caulker của Queens Park Rangers.

Trong nửa đầu mùa giải này, trung vệ Steven Caulker chơi cho Southampton dưới dạng cho mượn từ QPR. Tuy nhiên, thời gian ra sân của cầu thủ 24 tuổi lại khá hạn chế khi HLV Ronald Koeman của đội bóng này ưa thích sử dụng bộ đôi Jose Fonte và Virgil van Dijk. Biết được điều đó, Liverpool đã nhập cuộc và không quá khó khăn để nhận được sự đồng ý của các bên liên quan.

Caulker đã chính thức chuyển tới Liverpool sau khi CLB bóng đá chủ quản là QPR đồng ý với lời đề nghị mượn anh tới hết mùa giải 2015/16 của đội bóng vùng Merseyside. Sau khi hoàn tất hợp đồng và kiểm tra y tế, trung vệ này đã được đăng ký đúng hạn cho phép để đủ điều kiện ra sân đối đầu với Arsenal tại vòng 21 của Premier League.

Caulker ve Liverpool
Và Caulker trở thành viện binh mới nhất của The Kop

Một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng chấn thương hàng loạt tại Liverpool mà các chuyên gia chỉ ra đó là bởi lối chơi có tính đối kháng cao, không khoan nhượng tính toán của Klopp. Thực tế cách đá của The Kop rất được lòng các CĐV nhưng cũng có mặt trái của nó. Do thường xuyên phải vận động quá nhiều mỗi trận lại gặp phải lịch thi đấu dày đặc, các cầu thủ Liverpool thường xuyên bị quá tải và những ca chấn thương cũng vì thế mà xuất hiện ngày càng nhiều.
 
Người ta hy vọng trong thời gian tới Klopp sẽ rút ra kinh nghiệm có những điều chỉnh phù hợp với thực tế. Trước mắt, sự xuất hiện của Caulker được kỳ vọng sẽ giúp cựu thuyền trưởng Dortmund sửa sai và tăng sự chắc chắn cho hậu phương Liverpool. Anh là tân binh thứ 2 của The Kop trong kỳ chuyển nhượng này sau tiền vệ trẻ Marko Grujic.

Nguyên nhân khiến Liverpool gặp bão chấn thương? Chính là Gegenpressing!
(Bongda24h.vn) – Liverpool hiện đang là đội bóng có số ca chấn thương nhiều nhất tại Premier League. Và sự có mặt của HLV Jurgen Klopp có lẽ chính là nguyên...

Ý An
 
Dòng sự kiện

Trực tiếp Liverpool vs Arsenal đại chiến vòng 21 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X