Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool có tân binh đầu tiên ở Hè 2022

Thứ Ba 24/05/2022 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Liverpool xác nhận đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Fabio Carvalho của Fulham với giá 7.7 triệu bảng.

Liverpool có chữ ký của Fabio Carvalho


Cầu thủ 19 tuổi được cho là sẽ gia nhập Liverpool trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, nhưng các thủ tục giấy tờ liên quan đến vụ chuyển nhượng đã không được hoàn thành kịp thời hạn. Carvalho cuối cùng đã ở lại Fulham trong phần còn lại của mùa giải.
 
Liverpool có chữ ký của Fabio Carvalho

Liverpool có chữ ký của Fabio Carvalho


Và ngay khi vòng 38 Ngoại hạng Anh vừa khép lại, trên trang chủ, Liverpool xác nhận đã chiêu mộ thành công Fabio Carvalho với giá 7.7 triệu bảng. Theo đó, đội bóng thành phố Cảng sẽ trả ngay 5 triệu bảng, 2.7 triệu bảng còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của sao trẻ này. 

Fulham cũng cài vào điều khoản nếu Liverpool bán Carvalho trong tương lai, họ sẽ nhận được 20% số tiền từ thương vụ này. Carvalho là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Fulham ở Championship mùa này, với 10 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong 36 lần ra sân tại giải đấu.

Một thông báo từ Liverpool có đoạn: “Liverpool FC có thể xác nhận Fabio Carvalho sẽ gia nhập câu lạc bộ vào mùa Hè này. Cầu thủ 19 tuổi sẽ chính thức chuyển sang khoác áo Liverpool vào ngày 1/7. Carvalho đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Fulham trở lại Premier League mùa tới, chúng tôi rất vui khi được làm việc với cậu ấy”.

Fabio Carvalho là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền đạo cánh hay chơi ở vị trí trung phong. Cầu thủ này có trận ra mắt đội U21 Bồ Đào Nha vào tháng 3 năm nay, trước đó anh từng thi đấu cho các đội trẻ của ĐT Anh.
Thiago Alcantara bỏ lỡ trận chung kết Champions League?Thiago Alcantara bỏ lỡ trận chung kết Champions League?
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng tiền vệ Thiago Alcantara có thể bỏ lỡ trận chung kết Champions League của Liverpool với Real Madrid vì chấn thương.
Đã rõ lý do CĐV Liverpool ăn mừng khi Man City dẫn trước Aston Villa 3-2Đã rõ lý do CĐV Liverpool ăn mừng khi Man City dẫn trước Aston Villa 3-2
Sportbible đã tiết lộ lý do một nhóm CĐV Liverpool ăn mừng khi Man City dẫn trước Aston Villa 3-2, theo đó họ nhầm tưởng đội khách đã gỡ hòa 3-3 trên sân...
CĐV Everton ăn mừng cuồng nhiệt khi Liverpool mất chức vô địchCĐV Everton ăn mừng cuồng nhiệt khi Liverpool mất chức vô địch
Bất chấp việc để thua Arsenal 1-5, CĐV Everton vẫn ăn mừng cuồng nhiệt sau khi biết tin Liverpool không thể vô địch Premier League.
Klopp: Vị trí thứ 2 là câu chuyện cuộc đời của tôiKlopp: Vị trí thứ 2 là câu chuyện cuộc đời của tôi
HLV Klopp thừa nhận về nhì là câu chuyện đặc trưng của cuộc đời ông sau khi Liverpool về nhì với 1 điểm ít hơn Man City ở Premier League mùa này.
Jurgen Klopp báo tin vui trước trận chung kết Champions LeagueJurgen Klopp báo tin vui trước trận chung kết Champions League
Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã xác nhận rằng Fabinho chắc chắn sẽ trở lại cho trận chung kết Champions League với Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X