Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool chia tay "Gerrard mới"

Thứ Bảy 14/05/2016 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ 19 tuổi Jordan Rossiter vừa chính thức chia tay sân Anfield để tới Scotland đầu quân cho Rangers theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

CHINH THUC Liverpool chia tay Gerrard moi hinh anh
Rossiter chính thức đầu quân cho Rangers

Jordan Rossiter là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất của học viện đào tạo trẻ Liverpool. Anh gia nhập đội bóng thành phố cảng từ năm lên 6 tuổi và nhanh chóng đạt tới những cột mốc đáng nhớ tại đây. Trận đấu đầu tiên của Rossiter đến đúng vào ngày sinh nhật thứ 15 của anh. Cùng năm đó, Rossiter được ra mắt trong màu áo đội U19. Đến khi 16 tuổi, sao trẻ sinh ra tại thành phố Liverpool đã trở thành trụ cột không thể thay thế của đội U21. Thậm chí, đến cuối mùa giải 2013/14 đó, Rossiter còn được trao giải cầu thủ hay nhất học viện Liverpool. Anh còn được các Kopites yêu quý hơn nữa khi ghi bàn ngay trong lần đầu tiên khoác áo đội một ở mùa giải năm ngoái.

Vị trí sở trường của Jordan Rossiter là tiền vệ kiến tạo lùi sâu. Cầu thủ trẻ sinh năm 1997 có khả năng phân phối bóng tốt bằng cả hai chân với nhãn quan chiến thuật tốt. Bên cạnh đó, Rossiter còn sở hữu những cú tắc bóng mạnh mẽ để đảm bảo hàng phòng ngự được che chắn cẩn thận. Cùng với một tính cánh khiêm nhường, ham học hỏi, Rossiter đã được nhiều người so sánh với đội trưởng huyền thoại của Liverpool là Steven Gerrard.
Liverpool đón “trọng pháo” trở lại trận chung kết Europa League
(Bongda24h.vn) – Chia sẻ của tiền đạo Divock Origi làm sống dậy hy vọng của các CĐV The Kop trước đại chiến sinh tử với Sevilla ở Thụy Sỹ sau đây chưa đầy 1...

Tuy nhiên, trong hai mùa giải đã qua, ngôi sao 19 tuổi mới chỉ được trao cơ hội khoác áo đội một Liverpool tổng cộng 5 lần. Chính vì thế, Rossiter đã quyết định không ký hợp đồng mới với Lữ đoàn đỏ và đầu quân cho Rangers theo dạng chuyển nhượng tự do. Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới ở Scotland, Rossiter chia sẻ:

“Đây là một CLB vĩ đại với lịch sử hào hùng. Tôi đang rất háo hức và muốn được bắt đầu ngay từ lúc này. Tôi chọn Rangers vì sự vĩ đại của CLB này. Tôi nghĩ mọi người chưa nhận thức rõ ràng tầm vóc của CLB này. Vụ chuyển nhượng này là cơ hội tốt để tôi phát triển và tôi đã sẵn sàng để học hỏi thêm nhiều thứ mới tại đây.”

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X