Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool chia tay cầu thủ thứ 2 ở phiên chợ Đông 2020

Thứ Năm 09/01/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Isaac Christie-Davies rời Liverpool tới Cercle Brugge theo dạng cho mượn, Liverpool hy vọng cầu thủ 22 tuổi sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Isaac Christie-Davies chính thức chia tay Liverpool


Liverpool đang hoạt động mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020, đội bóng thành phố Cảng đã chính thức có tân binh Minamino Takumi. The Kop vẫn đang đàm phán đưa về thêm ít nhất 1 tân binh nữa. Ở chiều ngược lại, đội bóng thành phố Cảng cũng đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp vào lối chơi của CLB.
 
Isaac Christie-Davies rời Liverpool tới Cercle Brugge hình ảnh

Liverpool chia tay Christie-Davies


Cách đây không lâu, Liverpool xác nhận chia tay Rhian Brewster. Ngôi sao 19 tuổi cập bến Swansea theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải 2019/20. Leeds cũng quan tâm Brewster, song The Kop chấp nhận lời đề nghị của Swansea bởi ở đó cầu thủ 19 tuổi được thi đấu thường xuyên hơn.

Mới nhất, Isaac Christie-Davies rời Liverpool tới Cercle Brugge theo dạng cho mượn, Liverpool hy vọng cầu thủ 22 tuổi sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Isaac Christie-Davies đã chuyển đến Anfield từ Chelsea vào năm 2018, anh đã có trận ra mắt Lữ đoàn đỏ vào tháng 12 năm ngoái trong trận thua 5-0 trước Aston Villa ở Carabao Cup. Tiền vệ 22 tuổi vẫn chưa chơi ở Premier League cho Liverpool.

Christie-Davies sở trường đá tiền vệ trung tâm, song ở Liverpool đã có quá nhiều cái tên chất lượng, bởi vậy cơ hội ra sân của cầu thủ sinh năm 1997 gần như không có. The Kop đã chấp nhận để tiền vệ này tới Bỉ theo dạng cho mượn, qua đó có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Cercle Brugge đang đứng cuối bảng giải hạng nhất của Bỉ, họ thua 16 trong 21 trận ở mùa giải năm nay. Đội bóng của Bỉ đang cần những sự bổ sung chất lượng, và Christie-Davies có thể mang đến sự tươi mới cho hàng tiền vệ của đội bóng này. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X