Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool chia tay cầu thủ thứ 3 ở phiên chợ Đông 2020

Thứ Năm 09/01/2020 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Allan Rodrigues de Souza rời Liverpool ở tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Brazil đã chính thức ký hợp đồng với Atletico Mineiro.

Thêm một cầu thủ chia tay Liverpool


Ở phiên chợ Đông 2020, Liverpool đã chính thức có tân binh Takumi Minamino. The Kop bỏ ra 7.25 triệu bảng để có cầu thủ người Nhật Bản. Song song với việc đưa về những nhân tố mới, The Kop đang nỗ lực đẩy đi những cái tên không có nhiều đóng góp cho câu lạc bộ.
 
Allan Rodrigues de Souza rời Liverpool hình ảnh

Rodrigues de Souza rời Liverpool


Isaac Christie-Davies rời Liverpool tới Cercle Brugge theo dạng cho mượn, Liverpool hy vọng cầu thủ 22 tuổi sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn. Trước đó, Rhian Brewster cập bến Swansea cũng theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2019/20.

Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng thành phố Cảng tiếp tục chia tay thêm một cầu thủ. Allan Rodrigues de Souza rời Liverpool ở tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Brazil đã chính thức ký hợp đồng với Atletico Mineiro.

CLB Atletico Mineiro vừa đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ Allan trên trang Twitter, với mức phí khoảng 3,2 triệu bảng. Bản hợp đồng cũ của cầu thủ 22 tuổi với The Kop vẫn còn thời hạn đến Hè 2020, kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên, cả hai đã nói lời chia tay sau sự hợp tác không như mong muốn.

Trước đó, Rodrigues de Souza tới Liverpool từ Internactional vào mùa Hè năm 2015, bằng một bản hợp đồng trị giá 500.000 bảng. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1997 chưa từng có một lần khoác áo Liverpool sau hơn 4 năm gắn bó vì không không xin được giấy phép lao động ở Anh.

Thay vào đó, tài năng 22 tuổi phải thi đấu dưới dạng cho mượn tại hàng loạt câu lạc bộ như Sint-Truiden, Hertha Berlin, Apollon Limassol, hay Fluminese. Rời Liverpool tới Atletico Mineiro sẽ giúp cầu thủ này làm lại sự nghiệp của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X