Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Leicester đón người thay thế Kante

Chủ Nhật 03/07/2016 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhà ĐKVĐ Premier League Leicester đang có một mùa hè bận rộn. Họ vừa chính thức đón tân binh thứ 4 ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay là tiền vệ Nampalys Mendy của Nice.

CHINH THUC Leicester don nguoi thay the Kante hinh anh
Nampalys Mendy được đưa về để phòng trường hợp Kante ra đi ngay hè này

Tiền vệ Nampalys Mendy vừa hoàn tất buổi kiểm tra y tế để đầu quân cho nhà vô địch Premier League Leicester theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Anh đã chính thức trở thành tân binh thứ 4 của đội bóng miền Trung nước Anh ở kỳ chuyển nhượng hè này sau Ron-Robert Zieler, Lucas Hernandez và Raul Uche Rubio. Được biết, “bầy cáo” đã phải chi ra khoảng 12 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Phát biểu khi được chơi bóng tại sân King Power từ mùa giải tới, ngôi sao của Nice hạnh phúc chia sẻ:

“Tôi rất vui mừng khi được đầu quân cho Leicester. Đội bóng vừa làm nên một kỳ tích ấn tượng ở mùa giải năm ngoái. Vì thế, thật tuyệt khi tôi được ở đây và cùng đội bóng chiến đấu trong thời gian tới. Tôi đã mong chờ được thi đấu ở đẳng cấp này từ lâu. Tôi rất yêu thích Premier League và theo dõi từng trận của giải đấu này. Đây là một giải đấu tốc độ cao, đòi hỏi thể lực vượt trội nhưng tôi muốn được ghi dấu ấn tại nơi này. Tôi đã biết HLV Ranieri
từ trước và tôi hiểu triết lý của ông ấy. Ông ấy luôn chia sẻ quan điểm một cách trực tiếp, dễ hiểu và tôi thích điều đó”.
Leicester chính thức đón tân binh từ đội xuống hạng La Liga
Mới đây, Leicester đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Raul Uche Rubio từ CLB Rayo Vallecano.

Mendy là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của Ligue 1 mùa trước. Nếu Leicester đạt được kỳ tích vô địch Premier League nhờ bệ phóng N’golo Kante thì Nice cũng tạo nên một chiến tích phi thường khi cán đích thứ 4 tại giải VĐQG Pháp nhờ sự chắc chắn của Mendy ở tuyến giữa. Tiền vệ 24 tuổi là ngôi sao duy nhất thi đấu trọn vẹn 38 trận cho Nice ở mùa giải năm ngoái và những đóng góp của anh thậm chí còn ngang ngửa ngôi sao Hatem Ben Arfa trên hàng công.

Trong ba mùa giải khoác áo Nice, Mendy đã được ra sân tổng cộng 200 trận. Anh giúp cho Nice dần dần thăng tiến trên bảng xếp hạng từ vị trí thứ 17 lên 11 và đỉnh điểm là cán đích ở vị trí thứ 4 ở mùa giải năm ngoái, qua đó giành một suất dự Europa League.

Xuân Phong

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X