Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Leicester chiêu mộ thành công “Kante mới”

Thứ Tư 04/01/2017 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Wilfried Ndidi đã chính thức đầu quân cho Leicester từ Genk với bản hợp đồng có giá trị đến năm 2022 cùng mức phí 18 triệu bảng.

Ndidi duoc Leicester coi nhu mot Kante moi
Ndidi được Leicester coi như một Kante mới

Vừa qua, Leicester đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Wilfried Ndidi từ CLB Genk của Bỉ. Để có được sự phục vụ của máy quét 20 tuổi, nhà ĐKVĐ Premier League đã phải bỏ ra 15 triệu bảng kèm theo 3 triệu bảng phụ phí. Cầu thủ người Nigeria sẽ ký hợp đồng với đội chủ sân King Power đến năm 2022.

Mặc dù năm nay mới chỉ 20 tuổi, tuy nhiên Ndidi đã là trụ cột ở Genk với vị trí tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ sinh ra tại Lagos, Nigeria này sở hữu nền tảng thể lực rất sung mãn và hoạt động rất chăm chỉ. Trái với Kante, Ndidi có thể hình “khủng” với chiều cao lên tới 1m87.

Năm 2013, Ndidi được một tuyển trạch viên của Man United ở Bỉ là Roland Janssen phát hiện ra trong một giải đấu trẻ. Sau đó, anh gia nhập Genk năm 2015 và kể từ đó đã có 62 lần ra sân cùng 4 bàn thắng cho CLB này.

Ở cấp độ ĐTQG, Ndidi cũng là trụ cột của các lứa U17 và U20. Năm 2015, cầu thủ này lần đầu tiên được gọi lên đội lớn Nigeria ở tuổi 18. Anh sẽ chơi cùng với người đồng hương Ahmed Musa ở Leicester và cùng với đó là một cầu thủ Châu Phi khác như Riyad Mahrez. Dự kiến Ndidi sẽ có mặt ở Anh tuần tới để chính thức ra mắt đội bóng.

Ở thời điểm hiện tại, Leicester đã không còn là chính mình khi từ một nhà vô địch giờ đây lại ngụp lặn thứ 16 trên BXH. Trong 5 trận gần đây nhất, Bầy cáo đã thua tới 3, hòa 1 và chỉ có đúng 1 chiến thắng trước Man City. Bản thân dàn sao của họ cũng đã sa sút khá nhiều khi mùa này Jamie Vardy và Riyad Mahrez không còn thể hiện được phong độ chói sáng như mùa giải năm ngoái. 

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X