Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea chiêu mộ sao sáng của Real

Thứ Năm 09/08/2018 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Chelsea chính thức xác nhận việc bán thủ thành Courtois cho Real Madrid và tiền vệ Kovacic phải đến Stamford Bridge như một phần thỏa thuận.

Kovacic gia nhập Chelsea

Chelsea đã chính thức xác nhận thông tin này trên trang chủ. Cụ thể, việc Kovacic gia nhập Chelsea chỉ là một phần trong thỏa thuận để Real có chữ ký của Courtois trước đó.

Được biết, Kovacic chỉ đến Chelsea theo dạng cho mượn 1 mùa giải chứ không có điều khoản mua đứt trong hợp đồng này. Vì vậy, dù Kovacic có chơi tốt đến mấy thì The Blues cũng không có cách gì giữ lại được ngôi sao sáng giá này sau khi mùa giải kết thúc.

CHÍNH THỨC Tiền vệ Kovacic gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn hình ảnh

Kovacic gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn 1 mùa giải, không có điều khoản mua đứt


HLV Sarri đang cân nhắc trao cho Kovacic một suất đá chính ngay lập tức tại Stamford Bridge bên cạnh N’golo Kante và một tân binh khác là Jorginho ở hàng tiền vệ.

Chelsea sẽ bắt đầu chiến dịch Premier League năm nay bằng chuyến làm khách tới sân của Huddersfield. Và HLV Sarri kỳ vọng cả hai tân binh mới nhất của đội bóng là Kovacic và Kepa Arrizabalaga đều có thể xuất phát.

Trước đó, Chelsea cũng chính thức họp báo ra mắt thủ thành đắt giá nhất thế giới là Kepa. Họ đã chi ra tới 72 triệu bảng để có được thủ môn của Bilbao nhằm thay thế Courtois.

Chelsea lỗ nặng với vụ trao đổi Courtois - Kovacic

Việc Chelsea chỉ đạt được thỏa thuận mượn Kovacic từ Real là một điều vô cùng thất vọng. Bởi lẽ họ đã phải chấp nhận bán Courtois với giá rẻ mà không được mua đứt Kovacic.

Năm nay Kovacic mới chỉ 24 tuổi. Cầu thủ này chuyển tới Real từ năm 2015 nhưng chưa tìm được chỗ đứng vững chắc tại Bernabeu. Điều đó khiến ngôi sao người Croatia liên tục đánh tiếng đòi ra đi trong thời gian gần đây để được thi đấu nhiều hơn. Rất có thể quãng thời gian trải nghiệm tại Chelsea sẽ giúp Kovacic nâng tầm đẳng cấp đáng kể và chiếm được một suất đá chính tại Real trong tương lai.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng Chelsea khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X