Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Kieran McKenna chốt tương lai

Thứ Sáu 31/05/2024 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran McKenna đã ký hợp đồng 4 năm với Ipswich sau khi nhận được sự quan tâm từ Man United, Chelsea và Brighton.

HLV Kieran McKenna chốt tương lai ở Ipswich

Kieran McKenna đã giúp Ipswich thăng hạng liên tiếp trong 2 mùa giải và chuẩn bị cho chiến dịch Premier League đầu tiên ở Portman Road trong 22 năm. Nhưng đã xuất hiện những dấu hỏi về khả năng McKenna ở lại Ipswich vào mùa giải tới.

Chiến lược gia 38 tuổi là một ứng viên cho vị trí HLV trưởng của Brighton sau khi Roberto De Zerbi rời đi. Ngoài ra, các quan chức của Man United cũng gặp gỡ người đại diện của thuyền trưởng Ipswich.

McKenna
Chính thức: Kieran McKenna chốt tương lai

Không chỉ thế, McKenna còn được liên hệ thay thế Mauricio Pochettino ở Chelsea. Nhưng cuối tuần qua, McKenna đã được thông báo về việc Chelsea chuyển hướng sang mục tiêu khác. Cụ thể, The Blues lựa chọn bổ nhiệm Enzo Maresca, người đã giúp Leicester giành chức vô địch Championship mùa vừa rồi.

Đến lúc này, tương lai của Kieran McKenna cũng đã được xác định. Nhà cầm quân người Bắc Ireland ký hợp đồng mới và sẽ ở lại dẫn dắt Ipswich ở mùa giải tiếp theo.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng, McKenna nói: “Tôi vô cùng tự hào khi được ký hợp đồng mới với câu lạc bộ. Chúng tôi đã tận hưởng thành công cùng nhau trong 2 mùa giải qua và tôi rất thích thú với cơ hội và trách nhiệm dẫn dắt câu lạc bộ này trong mùa giải đầu tiên ở Premier League trong 22 năm.

Việc chuẩn bị và lên kế hoạch cho thử thách phía trước đã diễn ra kể từ khi chúng tôi thăng hạng vào đầu tháng 5. Có rất nhiều việc phải làm trước khi bắt đầu mùa giải mới. Đây là một quãng thời gian tuyệt vời cho tất cả mọi người ở câu lạc bộ.

Tôi rất hạnh phúc khi được cam kết tương lai để tiến bước tiếp theo với Ipswich Town. Tôi rất háo hức với tương lai phía trước và được tiếp tục chuyến hành trình này cùng với Ipswich”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X