Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Kalvin Phillips thêm một lần rời Man City

Thứ Bảy 17/08/2024 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalvin Phillips mới đây đã hoàn tất việc chuyển từ Man City sang Ipswich theo dạng cho mượn, qua đó hy vọng được thi đấu nhiều hơn.  

Ipswich vừa công bố bản hợp đồng cho mang tên Kalvin Phillips, theo đó họ mượn thành công tiền vệ người Anh từ Man City. Tân binh của Premier League mùa giải 2024/25 mượn cầu thủ sinh năm 1995 trong toàn bộ mùa giải năm nay. 

Phillips, 28 tuổi, gia nhập Man City với mức phí chuyển nhượng 42 triệu bảng vào năm 2022 nhưng chỉ ra sân 31 lần cho đội quân của Pep Guardiola, anh chỉ đóng vai trò dự bị ở sân Etihad. Cựu cầu thủ của Leeds đã trải qua quãng thời gian cho mượn kinh hoàng tại West Ham mùa giải trước, nhưng hiện đang tìm kiếm một chương tích cực hơn với Ipswich của Kieran McKenna.

Kalvin Phillips cap ben Ipswich theo dang cho muon tu Man City.

Kalvin Phillips cập bến Ipswich theo dạng cho mượn từ Man City

 

Nói về việc gia nhập Ipswich, anh chia sẻ trên trang web của câu lạc bộ: "Đây là ngày mà tôi đã chờ đợi nhiều tuần nay và tôi rất vui khi được ở đây. Tôi đã có một số cuộc trò chuyện tuyệt vời với những cầu thủ mà tôi biết ở đây và cả với huấn luyện viên, người mà tôi đã nghe rất nhiều, và tôi rất vui khi được ở đây và trở thành một phần trong đội, chơi theo cách mà ông ấy thích.  

Những cuộc trò chuyện với Kieran McKenna và Mark Ashton thực sự tốt đẹp và tôi đã theo dõi sát sao mùa giải của Ipswich năm ngoái, vì vậy tôi hiểu hành trình mà câu lạc bộ đã trải qua và đó là một câu chuyện tuyệt vời mà giờ đây tôi rất vui khi được trở thành một phần trong đó.  

Tôi muốn chơi càng nhiều trận càng tốt, tận hưởng cảm giác chơi bóng đá một lần nữa và giúp đội giành chiến thắng càng nhiều trận càng tốt tại Premier League."

Phillips, người sẽ mặc áo số 8, đã có 31 lần khoác áo đội tuyển Anh nhưng đã bị Gareth Southgate loại khỏi đội hình tham dự Euro mùa hè này sau khi không được ra sân nhiều ở Man City và trải qua quãng thời gian tồi tệ tại West Ham. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X