Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Juventus chiêu mộ thành công sao Arsenal

Thứ Tư 19/07/2017 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn người Ba Lan Wojciech Szczesny chính thức trở lại Ý để cập bến thành Turin với giá trị chuyển nhượng 10 triệu bảng.

Huyền thoại Gigi Buffon sẽ chính thức giải nghệ sau khi kết thúc mùa giải tới đây và ngay từ bây giờ, Juventus đã tìm ra truyền nhân kế thừa xứng đáng thủ môn kỳ người Ý trong khung gỗ. Theo tin chuyển nhượng hè 2017, Wojciech Szczesny chính thức chia tay Arsenal để cập bến thành Turin với giá 10 triệu bảng.

Chinh thuc Juventus chieu mo thanh cong sao Arsenal hinh anh
Thủ môn Szczesny chính thức gia nhập Juventus từ Arsenal

Ra mắt đội bóng mới và đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm, người gác đền Ba Lan 27 tuổi phát biểu: “Khi bạn gia nhập Juventus, điều đó có nghĩa là bạn đã được chọn. Tôi không có chút gì phải lưỡng lự với quyết định này của mình. Tôi đã sẵn sàng cho thử thách mới này rồi, không có gì phải nghi ngờ khi Juventus chính là đội bóng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi.”

“Giờ thì tôi vô cùng hạnh phúc khi ở đây. Tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với Buffon, một huyền thoại không chỉ của CLB này mà toàn thế giới bóng đá. Chắc chắn tôi sẽ còn học được rất nhiều điều từ anh ấy và hy vọng sẽ là một sự kế thừa xứng đáng. Tôi cũng không cảm thấy áp lực gì hết mà chỉ tập trung thể hiện mình ở đẳng cấp cao nhất để cống hiến trọn vẹn cho Juventus.”

Szczesny vốn dĩ cũng không còn lạ gì Juventus hay môi trường bóng đá Ý sau hai mùa giải gần đây khoác áo AS Roma chinh chiến ở Serie A. Không thể cạnh tranh vị trí với đàn anh Petr Cech ở Arsenal nhưng xem ra, thủ môn người Ba Lan còn có cho mình một bến đỗ tuyệt vời hơn, nơi anh sẽ mang trên lưng con số 23 và chính thức trở thành số một của Turin từ mùa giải 2018-19.

 >> Bao bong da <<
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X