Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Jurrien Timber cập bến Arsenal

Thứ Sáu 14/07/2023 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Arsenal xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Jurrien Timber từ Ajax. Pháo thủ phải bỏ ra 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal đã xác nhận việc ký hợp đồng với hậu vệ Jurrien Timber của Ajax. Mức phí cho tuyển thủ Hà Lan được cho là 40 triệu bảng. Timber trở thành bản hợp đồng mùa hè thứ 2 của Arsenal sau thương vụ trị giá 65 triệu bảng - Kai Havertz từ Chelsea. Cầu thủ sinh năm 2001 ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Emirates, anh sẽ mặc áo số 12 ở đội bóng thành London. 

CHÍNH THỨC Jurrien Timber cập bến Arsenal 1

Jurrien Timber chính thức cập bến Arsenal

 

Jurrien Timber là thành viên quan trọng của Ajax trong vài mùa giải gần đây, anh có 121 lần ra sân trên mọi đấu trường, giành hai chức vô địch quốc gia và một Cúp Hà Lan trong thời gian thi đấu cho đội bóng thành Amsterdam.

Cầu thủ 22 tuổi gia nhập học viện của Ajax vào năm 2014 cùng với người anh em song sinh Quinten, người hiện đang chơi cho Feyenoord. Hậu vệ đa năng này ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên cho Ajax vào năm 2018 và ra mắt đội một trong chiến thắng 3-1 trước SC Heerenveen vào tháng 3 năm 2020.

Jurrien Timber ra mắt đội tuyển quốc gia Hà Lan vào tháng 6 năm 2021, anh đá chính trong trận giao hữu 2-2 trước Scotland. Sau khi cầu thủ sinh năm 2001 chính thức ký hợp đồng với Arsenal, Giám đốc thể thao Edu cho biết: “Chúng tôi rất vui khi mang Jurrien đến Arsenal. Anh ấy là một cầu thủ mà chúng tôi đã ngưỡng mộ từ lâu. Jurrien là một cầu thủ trẻ tài năng, phù hợp với kế hoạch phát triển của đội bóng. Chúng tôi tin tưởng anh ấy sẽ thành công ở đây trong nhiều năm nữa.”

Jurrien Timber cap ben Arsenal

Jurrien Timber được kỳ vọng rất nhiều ở Arsenal

 

HLV Mikel Arteta nói thêm: “Chúng tôi thực sự vui mừng vì Jurrien đã đồng ý gia nhập Arsenal. Anh ấy là một hậu vệ trẻ đa năng, người bổ sung chất lượng cho hàng thủ của chúng tôi. Jurrien là một cầu thủ trẻ, nhưng đã đạt được rất nhiều thành tích. Anh ấy đã tham dự nhiều giải đấu lớn cùng ĐT Hà Lan, giành nhiều danh hiệu cùng Ajax. Chúng tôi tin tưởng anh ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X