Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Jurgen Klopp gia hạn hợp đồng với Liverpool đến 2022

Thứ Sáu 08/07/2016 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Liverpool đã chính thức gia hạn thành công với HLV Jurgen Klopp với một bản hợp đồng lâu dài.

HLV Klopp
Jurgen Klopp thật sự thành công ở Liverppool

Trong một động thái mới đây, CLB Liverpool đã giữ chân thành công HLV Jurgen Klopp và bộ đôi trợ lý Zeljko Buvac-Peter Krawietz với bản hợp đồng có thời hạn lên tới 6 năm. Đây là động thái cho thấy sự tin tưởng của BLĐ The Kop với chiến lược gia người Đức sau nửa mùa giải đầy hứa hẹn của ông với đội bóng vừa qua.

Lên nắm quyền tại Anfield thay Brendan Rodgers kể từ tháng Mười năm ngoái, Klopp đã tập trung vào việc bồi dưỡng các cầu thủ đội một và xây dựng lối chơi cho toàn đội. Giới chủ Liverpool tin rằng việc có được sự phục vụ lâu dài của 1 HLV đẳng cấp thế giới như Klopp sẽ giúp đội bóng thể hiện tham vọng trong tương lai.

Về phía Klopp, HLV này bày tỏ sự vui mừng khi được tin tưởng: “Thật khó để diễn tả cảm xúc hiện tại của tôi. Zejiko và Peter cũng đã cam kết tương lai với đội bóng và nhận được sự đánh giá cao của các ông chủ. Chúng tôi mới chỉ bắt đầu chuyến phiêu lưu của mình nhưng đã tạo được những mối liên hệ rất tốt”.

“Tôi nhận ra rằng sự cam kết càng lớn thì trách nhiệm phải càng cao. Trong suốt sự nghiệp huấn luyện, tôi luôn muốn làm cho toàn đội trở nên hoàn thiện hơn. Mục tiêu tối thượng là để giúp cho các CĐV hài lòng và yêu mến CLB”.

“Để làm được điều này, chúng tôi phải chắc chắn đặt các cầu thủ và toàn đội vào vị thế tốt nhất giúp họ phát triển. Nhiệm vụ của tôi là dẫn dắt và đảm bảo mọi yếu tố ở CLB này được phản ánh qua việc luyện tập. Thật tuyệt vời khi các ông chủ muốn giữ chúng tôi lâu dài”.

“Còn rất nhiều điều mà toàn đội phải cải thiện để trở thành CLB số một thế giới. Tất cả chúng tôi đều là một phần của đại gia đình Liverpool từ các cầu thủ, nhân viên, ông chủ đến các CĐV. Bằng cách đoàn kết cùng nhau, chúng tôi sẽ trở nên mạnh hơn và đi đến thành công”.
 

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X