Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Jose Mourinho nhận án phạt nặng từ LĐBĐ Anh

Thứ Năm 15/10/2015 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã thảo luận và chính thức đưa ra án phạt cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau khi thuyền trưởng của The Blues có những lời chỉ trích nhắm thẳng vào tổ trọng tài điều khiển trận Chelsea 1-3 Southampton tại vòng 8 Premier League vừa qua.

CHINH THUC Jose Mourinho nhan an phat nang tu LDBD Anh hinh anh
Mourinho chính thức nhận án phạt nghiêm khắc từ FA

Buổi họp báo sau trận Chelsea 1-3 Southampton đã trở thành màn tự sự của HLV Jose Mourinho, mở đầu bằng tuyên bố “Tôi sẽ không trốn tránh trách nhiệm”. Tuy nhiên, ngay sau đó, chiến lược gia người Bồ đã dành hẳn 7 phút để đẩy gánh nặng lên vai những người xung quanh, trong đó tâm điểm là những chỉ trích nhắm tới vị trọng tài trẻ mới 30 tuổi Robert Madley cùng với đó là sự bất mãn với cách mà FA đối xử với Chelsea và chính ông trong thời gian qua. Nhà cầm quân người Bồ cho rằng trọng tài chính Madley đã bỏ qua một quả penalty cho The Blues ở tình huống mà thủ thành Stekelenburg của đội khách đã đốn ngã Falcao trong vòng cấm khi tỉ số trận đấu đang là 1-1. Nếu có được bàn thắng từ chấm penalty, nhiều khả năng Mourinho sẽ không phải nhận trận thua lịch sử vừa qua (lần đầu tiên Chelsea dưới thời Mourinho để thua 3 bàn ngay tại thánh địa Stamford Bridge).

Lộ bến đỗ tiếp theo của Mourinho sau khi bị Chelsea sa thải
Nguồn tin từ Goal.com khẳng định, Mourinho sẽ đến PSG để tiếp tục sự nghiệp cầm quân của mình nếu như bị Chelsea sa thải.

“Người đặc biệt” đã phải nhận án phạt từ FA vì những lời lẽ không đúng mực của mình, cụ thể là ông đã phát biểu sau trận rằng các trọng tài đã “quá sợ hãi đến nỗi không dám đưa ra những quyết định có lợi cho Chelsea”. Sau một thời gian xem xét, cơ quan quyền lực nhất của bóng đá Anh cho rằng phát biểu này của Mourinho đã vi phạm điều luật E3 của FA và đã chính thức công bố án phạt cấm đến sân 1 trận kèm theo đó là số tiền 50.000 bảng cho Mr. Special. Dẫu vậy, thuyền trưởng của Chelsea tạm thời chỉ phải nộp phạt số tiền trên còn về án phạt cấm đến sân chỉ là án treo và sẽ được thực thi nếu Mourinho tiếp tục có những lời lẽ không hay từ nay cho đến ngày 13/10/2016.

Thông báo chính thức của FA như sau: “Án phạt dành cho Mourinho là 1 trận không được đến sân theo dõi trận đấu và 50.000 bảng sau khi ông thừa nhận là đã vi phạm điều luật E3 của FA liên quan đến việc bình luận trên các phương tiện truyền thông sau trận đấu. Đây là án phạt cho những lời lẽ không đúng mực của HLV Chelsea trong trận đấu với Southampton diễn ra vào ngày 3/10/2015 vừa qua. Án phạt cấm đến sân dành cho Mourinho sẽ chính thức được thực hiện nếu ông tiếp tục vi phạm điều luật E3 từ giờ cho tới ngày 13/10/2016.”

Cận cảnh pha ăn vạ kiếm 11m bất thành của Falcao ở trận Chelsea 1-3 Southampton:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X