Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Jonny Evans và Papiss Cisse nhận án phạt cực nặng từ FA

Thứ Bảy 07/03/2015 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hành động “mất vệ sinh” khi phun mua vào mặt nhau khiến Jonny Evans và Papiss Cisse phải nhận án treo giò cực nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Như tin đã đưa, trong trận đấu thuộc vòng 28 Premier League giữa Newcastle với MU diễn ra ngày 5/3, Jonny Evans (MU) và Papiss Cisse (Newcastle) đã có hành động không đẹp  khi nhổ nước bọt vào mặt nhau.

Tình huống diễn ra ở phút 39, Jonny Evans của MU đã truy cản Papiss Cisse ngăn đợt phản công của đội chủ nhà. Sau pha bóng này, Jonny Evans và Papiss Cisse đã có lời qua tiếng lại với nhau. Thậm chí, hai cầu thủ này còn có hành động “phun mưa” vào mặt nhau.

CHINH THUC Jonny Evans va Papiss Cisse nhan an phat cuc nang tu FA hinh anh
Jonny Evans (áo đỏ) và Papiss Cisse (áo sọc đen trắng) đã có hành động không đẹp khi nhổ nước bọt vào mặt nhau

Mặc dù hành động mất vệ sinh của Jonny Evans và Papiss Cisse không bị trọng tài chính Anthony Taylor xử lý. Tuy nhiên, hai cầu thủ này đã nhận án phạt cực nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh. Cụ thể, sau khi xem lại băng ghi hình, FA quyết định treo giò 7 trận đối với Papiss Cisse (Newcastle) và 6 trận với Jonny Evans (MU).

“Papiss Cisse của Newcastle United và Jonny Evans của Manchester United sẽ phải thụ án treo giò 7 trận và 6 trận tương ứng, bản án có hiệu lực ngay lập tức.” – thông báo được phát đi trên trang chủ của FA.

Đối với trường hợp của Papiss Cisse, do đã thừa nhận hành vi phun mưa nên cầu thủ của Newcastle United bị treo giò 6  trận (theo luật) và cộng thêm 1 trận vì đã dính líu vào hành vi bạo lực khác ở mùa giải năm nay.

Còn với Jonny Evans, dù không thừa nhận đã nhổ nước bọt vào đối phương. Tuy nhiên, khi xem lại băng ghi hình, FA đã tìm thấy bằng chứng cầu thủ của MU đã có hành vi xấu hổ trên nên đã bị treo giò 6 trận.

Như vậy, với án treo giò này, Jonny Evans sẽ bỏ lỡ các trận đấu của MU với: Arsenal (FA Cup), Tottenham, Liverpool, Aston Villa, Manchester City và Chelsea ở Premier League.

Trong khi đó, Papiss Cissé sẽ bỏ lỡ các trận đấu của Newcastle United  với các đối thủ: Everton, Arsenal, Sunderland, Liverpool, Tottenham, Swansea và Leicester City.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X