Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: James Milner chia tay ĐT Anh

Thứ Bảy 06/08/2016 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều lần công khai bày tỏ ý định, cuối cùng tiền vệ James Milner cũng chính thức nói lời từ biệt với màu áo Tam sư.

James Milner
James Milner đã quyết định giã biệt Tam sư

Mới đây, tiền vệ James Milner đã chính thức nói lời chia tay với ĐT Anh. Sau nhiều lần cân nhắc và còn có cuộc trao đổi thẳng thắn với tân HLV Sam Allardyce, cầu thủ thuộc biên chế Liverpool đã đi đến quyết định chia tay Tam sư.

Milner năm nay 30 tuổi, James Milner ra mắt tuyển Anh vào tháng 8/2009, sau 7 năm gắn bó anh có tổng cộng 61 lần ra sân cho Tam Sư. Tuy nhiên, tuổi tác phần nào đã gây ảnh hưởng và khiến anh không còn giữ được một phong độ cao. Tại Euro 2016 đội phó của Liverpool chỉ vỏn vẹn được ra sân thi đấu đúng 3 phút. Ngoài ra, cầu thủ 30 tuổi là một phần của ĐT Anh trong 4 giải đấu lớn gần nhất.

"Tôi muốn cảm ơn Sam vì đã dành thời gian đến và có cuộc trò chuyện với tôi, về tương lai của tôi ở đấu trường quốc tế cũng như vai trò trong đội hình của tuyển Anh", Milner nói trên trang web chính thức của FA.

"Tôi nghĩ rằng quyết định mà chúng tôi vừa thống nhất đưa ra có ý nghĩa thông thường. Tôi hy vọng Sam cùng các cầu thủ, nhân viên và người hâm mộ sẽ có được nhiều thành công trong tương lai".

HLV Allardyce cũng bình luận về Milner: “Sau khi có cuộc trò chuyện khá lâu với cậu ấy, Milner đã quyết định rời đội tuyển, tôi hoàn toàn tôn trọng ý muốn của Milner. James có thể tự hào về khoảng thời gian 7 năm của mình trong màu áo tuyển Anh, cậu ấy luôn sẵn sàng khi đội tuyển cần. Cậu ấy đã có nhiều thành công ở mức độ CLB và tôi mong muốn cậu ấy cùng Liverpool sẽ làm được điều này trong mùa giải mới và xa hơn nữa".

Năm 2009, khi còn khoác áo Aston Villa, Milner đã được gọi vào tuyển Anh. 3 năm sau đó, anh ghi bàn thắng duy nhất của mình tại vòng loại World Cup ở Moldova.
 

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X