Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Jack Grealish gia nhập Man City

Thứ Sáu 06/08/2021 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish đã chính thức hoàn tất thủ tục gia nhập Man City và có buổi lễ ra mắt trong màu áo đội bóng mới.

Man City hoàn tất thương vụ Jack Grealish

Trên trang chủ, Man City công bố bản hợp đồng với Jack Grealish. Tiền vệ sinh năm 1995 trở thành bom tấn đầu tiên của nửa xanh thành Manchester trong mùa hè 2021.

Jack Grealish gia nhập Man City từ Aston Villa với mức phí 100 triệu Bảng. Cầu thủ người Anh gắn bó với The Citizens theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Tại Man City, Jack Grealish được trao chiếc áo số 10. Đây là số áo từng thuộc về Sergio Aguero, huyền thoại của nửa xanh thành Manchester.

CHÍNH THỨC Jack Grealish gia nhập Man City  hình ảnh
Jack Grealish chính thức gia nhập Man City.

Trong ngày gia nhập Man City, Jack Grealish không giấu nổi niềm hạnh phúc:

"Tôi vô cùng hạnh phúc khi được gia nhập Man City. Đây là CLB xuất sắc nhất nước Anh và có HLV giỏi nhất thế giới hiện nay. Trở thành một phần của Man City là giấc mơ với tôi.

Trong 10 năm qua, Man City đã liên tục giành các danh hiệu lớn. Sau khi Pep Guardiola đến đây, ông ấy đã đưa đội bóng lên một tầm cao mới và chơi thứ bóng đá hấp dẫn nhất châu Âu. Được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola và học hỏi từ ông ấy luôn là điều đặc biệt mà bất cứ cầu thủ hàng đầu nào cũng mong muốn."

Sau Jack Grealish, Man City tiếp tục nỗ lực để chiêu mộ Harry Kane. The Citizens được dự báo sẽ phải bỏ ra không dưới 150 triệu Bảng cho thương vụ này.

Real Madrid nhắm sao Man City thay Raphael VaraneReal Madrid nhắm sao Man City thay Raphael Varane
Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Aymeric Laporte của Man City ở Hè 2021, cầu thủ người Tây Ban Nha được nhắm thay Raphael Varane.
Dùng số tiền bán Jack Grealish mua 3 sao khủng: Đội hình chất lượng của Aston Villa mùa tớiDùng số tiền bán Jack Grealish mua 3 sao khủng: Đội hình chất lượng của Aston Villa mùa tới
Nhiều khả năng Jack Grealish sẽ đến Man City với một bản hợp đồng 100 triệu bảng, nhưng đội hình Aston Villa vẫn được đánh giá cao với những tân chất lượng...
Đây! Nạn nhân của Jack Grealish ở Man CityĐây! Nạn nhân của Jack Grealish ở Man City
Man City chuẩn bị ra mắt “bom tấn” 100 triệu bảng mang tên Jack Grealish, nhiều khả năng họ sẽ chia tay tiền vệ Bernardo Silva ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X