Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Ibrahimovic bị treo giò 3 trận

Thứ Tư 08/03/2017 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Thụy Điển nhận án phạt nặng sau pha đánh nguội đối thủ trong trận hòa Bournemouth, qua đó vắng mặt trong 3 trận đấu nội địa tiếp theo của Man Utd, trước mắt chính là đại chiến FA Cup với Chelsea cuối tuần này.

Ít lâu sau khi sắm vai người hùng đưa Manchester United lên ngôi vô địch Cúp Liên đoàn Anh, Zlatan Ibrahimovic quay ngoắt trở thành tâm điểm của sự thất vọng. Vô duyên trước khung thành Bournemouth khi thậm chí bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m, tiền đạo người Thụy Điển chịu trách nhiệm trong trận hòa 1-1 khiến Quỷ Đỏ giậm chân ở vị trí thứ 6 Premier League. Trên hết, Ibra còn để lại hình ảnh xấu với pha giật cùi chỏ vào mặt Tyone Mings – hành vi được coi là trả đũa sau khi bị hậu vệ trẻ người Anh giẫm lên đầu cũng vô cùng phi thể thao.

Chinh thuc Ibrahimovic bi treo gio 3 tran hinh anh
Ibrahimovic chính thức bị FA treo giò 3 trận sau pha đánh nguội đối thủ trong trận MU 1-1 Bournemouth

Mặc dù có lý do “chính đáng” nhưng nói gì thì nói, pha đánh nguội thô bạo của Ibrahimovic là không thể chấp nhận được. Lão tướng 35 tuổi may mắn thoát khỏi quyết định truất quyền thi đấu của trọng tài Kevin Frend, thậm chí “câu” luôn cho đội bạn Bournemouth một tấm thẻ đỏ, vậy nhưng bằng chứng rõ như ban ngày từ ống kính camera không thể khiến anh tránh khỏi một án phạt nặng mới được Liên đoàn bóng đá Anh FA công bố.

Theo đó với việc Man Utd quyết định không kháng cáo vô ích, Ibrahimovic đã chính thức bị treo giò trong đến 3 trận đấu tiếp theo của Quỷ Đỏ. Như vậy, HLV Jose Mourinho sẽ thiếu vắng sự phục vụ của học trò cưng người Thụy Điển trong 2 trận đấu Premier League tháng Tư gặp Bournemouth và West Brom. Tuy nhiên ngay trước mắt, Ibra sẽ không thể cùng MU hành quân đến Stamford Bridge tham dự trận đại chiến với Chelsea trong khuôn khổ tứ kết FA Cup cuối tuần này.

Đối với Ibrahimovic và MU, thiệt thòi này biết đâu đấy cũng có thể xem là một tín hiệu đáng mừng cho họ. Xuyên suốt kể từ đầu mùa giải tới giờ, ngoại trừ trận lượt đi với Arsenal (cũng bị treo giò do đã nhận đủ 5 thẻ vàng), tiền đạo người Thụy Điển đã cày không thiếu một phút nào ở Premier League và thể hiện sự quá tải, mệt mỏi trong thời gian gần đây. Cơ hội nghỉ ngơi này cũng giúp Ibra tập trung hơn cho đấu trường Europa League, nơi Quỷ Đỏ của anh chuẩn bị bước vào 2 màn đụng độ đối thủ Nga Rostov ở vòng 1/8.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X