Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Hudson-Odoi rời Chelsea

Thứ Ba 30/08/2022 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hudson-Odoi đã chính thức chia tay Chelsea để chuyển tới Bayer Leverkusen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn kéo dài 1 năm.

Hudson-Odoi gia nhập Bayer Leverkusen

Trên trang chủ, Chelsea xác nhận tạm chia tay tiền vệ Callum Hudson-Odoi. Cầu thủ sinh năm 2000 sẽ chuyển tới thi đấu cho Bayer Leverkusen với bản hợp đồng cho mượn trong 1 năm không kèm điều khoản mua đứt.

Đáng chú ý, Chelsea cài điều khoản có thể gọi trở lại Hudson-Odoi trong kì chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 tới.

Trước khi gia nhập Bayer Leverkusen, Hudson-Odoi đã nhận được nhiều lời đề nghị tại Anh. Tuy nhiên, anh chuyển tới Đức thi đấu vì có thể được ra sân thường xuyên và được góp mặt tại Champions League. Ngoài ra, tiền vệ 22 tuổi cũng không muốn phải đối đầu Chelsea trong màu áo một đội bóng khác tại Premier League.

CHÍNH THỨC Hudson-Odoi rời Chelsea 1
Hudson-Odoi rời Chelsea để gia nhập Bayer Leverkusen.

Giám đốc thể thao Simon Rolfes của Bayer Leverkusen rất vui mừng khi Hudson-Odoi gia nhập đội bóng. Cựu tiền vệ ĐT Đức cho biết: "Chúng tôi đã ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh rất nhanh và đột biến. Hudson-Odoi có đủ mọi phẩm chất cần thiết để gia tăng sức mạnh cho đội bóng."

Hudson-Odoi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Chelsea. Anh được đôn lên đội một từ năm 2017. Dưới thời HLV Tuchel, số 20 được trao rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, anh không thể hiện được mình để chiếm được lòng tin từ ông thầy người Đức. 

Ngoài Hudson-Odoi, Chelsea nhiều khả năng cũng sẽ chia tay Ethan Ampadu và Marcos Alonso trong những ngày cuối phiên chợ hè 2022. Ampadu sẽ đến Spezia dưới dạng cho mượn. Trong khi đó, Marcos Alonso đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X