Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Holtby trở thành người của Tottenham

Thứ Ba 29/01/2013 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tottenham vừa hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ ngôi sao của Schalke, Lewis Holtby. Giá trị bản hợp đồng vào khoảng 1,5 triệu bảng, mức lương của Holtby vẫn chưa được tiết lộ.

Trang chủ của Tottenham dẫn lời phát ngôn viên CLB: “Chúng tôi vui mừng thông báo Tottenham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Lewis Holtby từ Schalke”.

Rất khó để Schalke thành công với ý định bán sớm  Holtby
Holtby đã trở thành tân binh của Tottenham

Thực ra Lewis Holtby (22 tuổi) đã sớm là người của Tottenham, khi vào trung tuần tháng một vừa qua, ngôi sao trẻ người Đức đã thống nhất được các điều khoản cá nhân với Spurs. Bản hợp đồng của Holtby với Schalke đến cuối mùa giải này sẽ hết hạn, tuy nhiên “Hoàng đế xanh” đã bất lực trong việc gia hạn hợp đồng mới. Nhanh chóng chớp thời cơ, Tottenham đã có những liên hệ với Holtby và cuối cùng cũng thuyết phục được ngôi sao trẻ người Đức chuyển đến White Hart Lane.

Theo như dự định của Tottenham, Holtby sẽ gia nhập Spurs vào Hè 2013, khi đó “gà trống” sẽ không phải mất bất cứ khoản phí nào. Tuy nhiên, chấn thương bất ngờ của Sandro (nghỉ hết mùa) khiến BLĐ Tottenham buộc phải chuyển sang kế hoạch đưa Holtby về ngay trong tháng một này. Sau nhiều tuần đàm phán, cuối cùng thì họ cũng đã thành công khi mà Schalke đã chấp nhận mức giá 1,5 triệu bảng. Trong tuần này, Holtby sẽ có cuộc kiểm tra y tế trước khi chính thức khoác lên mình chiếc áo trắng của Tottenham.

Không loại trừ khả năng, từ giờ cho đến khi TTCN mùa Đông kết thúc, Tottenham sẽ tiếp tục đưa về thêm một tân binh nữa, đó là Alvaro Negredo (Sevilla). Đây cũng không phải là ý định ban đầu của Tottenham, nhưng chấn thương nặng của Defoe trong trận đấu ngày hôm qua, cùng với việc Adebayor đang phải thi đấu tại CAN 2013 khiến HLV Villas Boas không khỏi lo lắng. Bởi vậy, trong vài ngày sắp tới, chiêu mộ thêm một tiền đạo sẽ là ưu tiên hàng đầu của Tottenham.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X