Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Hoàng gia Qatar hỏi mua MU

Thứ Bảy 18/02/2023 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani, một thành viên của gia đình Hoàng gia Qatar đã gửi lời đề nghị mua lại CLB MU từ anh em nhà Glazer.

Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani, một thành viên của gia đình Hoàng gia Qatar xác nhận ông đã nộp đơn đấu giá, được cho là trị giá khoảng 5 tỷ bảng, để sở hữu CLB MU. Ông cũng hứa sẽ đưa CLB trở lại với vinh quang. 

Người đàn ông 41 tuổi là một fan hâm mộ của MU. Sheikh Jassim, có cha Hamad là cựu Thủ tướng Qatar, đã gửi lời đề nghị mua lại đội bóng nước Anh. Người giàu nhất nước Anh, Ngài Jim Ratcliffe và tập đoàn Ineos của ông cũng được cho là đang tham gia cuộc đua, ngoài ra còn có các nhà đầu tư ở Ả Rập Xê Út và Mỹ.

Chính thức Hoàng gia Qatar hỏi mua MU 1

Sheikh Jassim muốn mua lại MU

Nhưng Sheikh Jassim được cho là đang chiếm ưu thế lớn nhất. Chủ tịch ngân hàng Qatar (QIB) có tài sản trị giá 42 tỷ bảng Anh, có thể là chủ sở hữu mới của MU. Trong một tuyên bố thay mặt ông bởi một công ty PR cấp cao ở London, Sheikh Jassim cho biết ông có kế hoạch "đưa Câu lạc bộ trở lại vinh quang trước đây cả trong và ngoài sân cỏ".

Nhóm PR của Sheikh Jassim cho biết thêm: "Việc đấu thầu sẽ hoàn toàn không có nợ thông qua Quỹ Nine Two của Sheikh Jassim, tổ chức này sẽ tìm cách đầu tư vào các đội bóng, trung tâm đào tạo, sân vận động và cơ sở hạ tầng rộng lớn hơn, trải nghiệm của người hâm mộ và các cộng đồng mà Câu lạc bộ hỗ trợ. Thông tin chi tiết hơn về giá thầu sẽ được công bố, khi thích hợp, nếu và khi quá trình đấu thầu phát triển".

Các lời đề nghị hỏi mua lại MU sẽ được tổng hợp. Nhưng lời hứa của Sheikh Jassim về việc đầu tư vào cả đội nam và đội nữ, xây dựng lại Old Trafford, đầu tư vào các dự án cộng đồng và mang đến tiếng nói cho người hâm mộ sẽ giúp ông có nhiều lợi thế.

@bongda24h.vn.official Hoàng gia Qatar hỏi mua MU #bongda24h #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #manchesterunited #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X