Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức hoãn trận Tottenham vs Arsenal

Thứ Bảy 15/01/2022 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Tottenham vs Arsenal ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã bị hoãn lại, lý do là bởi Pháo thủ không đủ lực lượng để thi đấu.

Hoãn trận Tottenham vs Arsenal


Theo lịch thi đấu, Tottenham vs Arsenal ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 23h30 Chủ nhật ngày 16/1. Tuy nhiên, phía Pháo thủ đã gửi đơn lên BTC yêu cầu được hoãn trận đấu, lý do là bởi họ có quá nhiều cầu thủ không thể góp mặt.
Chính thức hoãn trận Tottenham vs Arsenal

Chính thức hoãn trận Tottenham vs Arsenal


Thomas Partey, Nicolas Pepe, Mohamed Elneny và Pierre-Emerick Aubameyang đang làm nhiệm vụ tại Cúp các quốc gia châu Phi (CAN) 2022. Granit Xhaka nhận thẻ đỏ ở trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh với Liverpool, anh vắng mặt trước Spurs. Cedric và Bukayo Saka gặp những vấn đề khác nhau sau trận đấu với Liverpool.

Ngoài ra Martin Odegaard đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trước trận đấu với Liverpool. Emile Smith Rowe và Takehiro Tomiyasu hiện vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương, trong khi đó Folarin Balgoun và Ainsley Maitland-Niles được đem cho mượn.

Lời đề nghị hoãn trận đấu với Tottenham của Arsenal đã được chấp nhận, đội bóng thành London viết: “Chúng tôi biết trận đấu này có ý nghĩa như thế nào đối với người hâm mộ trên toàn thế giới, nhưng BTC Premier League đã đưa ra quyết định hoãn trận đấu, do nhiều cầu thủ trong đội của chúng tôi không thể ra sân vì những lý do khác nhau”.

Việc Arsenal yêu cầu hoãn trận đấu đã vấp phải sự chỉ trích từ giới chuyên môn và NHM. Chuyên gia Gary Neville của Sky Sports nói: “Arsenal để Maitland-Niles và Balogun ra đi theo dạng cho mượn, sau đó là chiếc thẻ đỏ của Xhaka. Họ tự gây khó khăn cho mình”.

HLV Thomas Tuchel của Chelsea cũng khẳng định không thể hoãn tất cả các trận đấu khi nhận được lời đề nghị, bởi như thế sẽ không công bằng với các đội bóng khác.
Khủng hoảng tuyến giữa, Arsenal gọi trở lại sao trẻKhủng hoảng tuyến giữa, Arsenal gọi trở lại sao trẻ
Arsenal đang gặp khó khăn ở tuyến giữa, và họ đã quyết định gọi trở lại tiền vệ Miguel Azeez, người đang khoác áo Portsmouth theo dạng cho mượn.
Arsenal muốn gây sốc với Diego CostaArsenal muốn gây sốc với Diego Costa
Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Diego Costa, người bất ngờ muốn chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với CLB Atletico Mineiro.
Juventus chính thức có câu trả lời cho Arsenal vụ Arthur MeloJuventus chính thức có câu trả lời cho Arsenal vụ Arthur Melo
Arsenal đang quan tâm tiền vệ Arthur Melo của Juventus, song HLV Massimiliano Allegri của đội bóng thành Turin tuyên bố cầu thủ này sẽ không đi đâu cả.
Antonio Conte nói gì về Mikel Arteta?Antonio Conte nói gì về Mikel Arteta?
Phát biểu trước trận đấu với Arsenal ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, HLV Antonio Conte của Tottenham đã có những lời khen dành cho đồng nghiệp Mikel Arteta của đối...
Arsenal gửi yêu cầu hoãn trận đấu với TottenhamArsenal gửi yêu cầu hoãn trận đấu với Tottenham
Trận đấu Tottenham vs Arsenal có thể diễn ra không đúng như dự kiến, Pháo thủ với việc vắng nhiều cầu thủ vì những lý do khác nhau đã yêu cầu hoãn trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X