Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức hoãn trận Brentford vs MU

Thứ Ba 14/12/2021 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn là nguy cơ nữa, mà trận đấu giữa Brentford vs Man United đã chính thức bị hoãn theo thông báo mới nhất.

Hoãn trận Brentford vs MU

Theo đó, BTC Premier League đã thông qua quyết định hủy bỏ trận đấu giữa Brentford vs Man United vào đêm nay, và sẽ được sắp xếp lại lịch thi đấu vào thời gian thích hợp. Điều này được xác định sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính trong thành phần MU, khi một vài cầu thủ và nhân viên của đội một đã nhiễm bệnh.

Trước đó, khu liên hợp đào tạo Carrington cũng được đóng cửa trong 24 giờ để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm. Buổi tập của thầy trò HLV Ralf Rangnick bị hủy bỏ, đồng nghĩa nếu trận đấu với Brentford diễn ra như kế hoạch ban đầu, Quỷ đỏ sẽ không có bất kỳ buổi tập nào. Bởi vậy, đội chủ sân Old Trafford đã yêu cầu BTC hoãn lại trận đấu và nhận được sự chấp thuận, dựa trên những hướng dẫn của các chuyên gia y tế.

Chính thức hoãn trận Brentford vs MU
Chính thức hoãn trận Brentford vs MU

Bên cạnh đó, trang chủ Man United cũng gửi lời xin lỗi vì đã gây ra sự bất tiện với đội chủ nhà Brentford, cũng như người hâm mộ của cả 2 đội bóng.

Gần nhất, sự kiện có liên quan đến MU là lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League cũng phải tổ chức lại vì sai sót – cụ thể là lá thăm của MU được xếp vào nhóm các đối thủ tiềm năng của Villarreal (dù 2 đội đã gặp nhau ở vòng bảng) và bị loại bỏ khói nhóm đối thủ tiềm năng của Atletico Madrid (dù hoàn toàn hợp lệ). Ở kết quả bốc thăm lại, MU đụng Atletico thật.

NÓNG: Vòng 1/8 Champions League phải bốc thăm lại vì quả bóng Man UnitedNÓNG: Vòng 1/8 Champions League phải bốc thăm lại vì quả bóng Man United
Một sai lầm đã xuất hiện ở buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League mùa này liên quan đến Man United và UEFA phải tổ chức bốc thăm lại vì lỗi sai rất lớn này.
Ai vui nhất sau lễ bốc thăm lại Champions League?Ai vui nhất sau lễ bốc thăm lại Champions League?
Một sự cố đã diễn ra ở lễ bốc thăm đầu tiên, khiến sự kiện này được tổ chức lại và chúng ta đã xác định được các cặp đấu của vòng 1/8 Champions League với...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X