Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: HLV Leicester xác nhận MU đạt được thỏa thuận mua Harry Maguire

Thứ Bảy 03/08/2019 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rogers nói về tương lai Maguire, HLV của Leicester xác nhận MU và đội chủ sân King Power đã chấp nhận bán ngôi sao của mình cho Quỷ đỏ.

Brendan Rogers xác nhận Maguire đã là người của MU


Cách đây vài giờ, NHM MU đã rất vui khi 2 tờ báo uy tín bậc nhất nước Anh là Sky Sports và BBC đều đăng tải thông tin MU đã có chữ ký của trung vệ Harry Maguire. Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ 80 triệu bảng như phía đội chủ sân King Power yêu cầu và nhận được cái gật đầu từ đội bóng này.
 
HLV Brendan Rogers nói về tương lai Maguire Cậu ấy đã là người của MU hình ảnh

MU đạt được thỏa thuận mua Harry Maguire


Với số tiền rất lớn mà MU chi ra, Maguire đã vượt qua Van Dijk để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Thậm chí những thỏa thuận cá nhân giữa Maguire và đội chủ sân Old Trafford cũng đã được tiết lộ. 

Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1993 ký hợp đồng 5 năm với MU, nhận lương 200.000 bảng/tuần ở Old Trafford. Maguire sẽ nằm trong nhóm những cầu thủ nhận lương cao nhất ở Man đỏ.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Brendan Rogers nói về tương lai Maguire, HLV của Leicester xác nhận MU và đội chủ sân King Power đã chấp nhận bán ngôi sao của mình cho Quỷ đỏ.

“MU và Leicester đã có sự đồng thuận về khoản phí dành cho Maguire, và tất nhiên sau đó sẽ là buổi kiểm tra y tế. Ngoài ra, không có gì nhiều để nói. Có lẽ các bạn sẽ nhận được thông tin chính thức trong 24 giờ tới”.

Khi được hỏi Nathan Ake Bournemouth của, Lewis Dunk của Brighton hay James Tarkowski của Burnley là người thay thế Harry Maguire, cựu HLV của Liverpool trả lời ngắn gọn: “Tôi không biết”.

Với những lời phát biểu của HLV Brendan Rogers, Maguire gần như đã thuộc về MU. Cầu thủ sinh năm 1993 này sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt nửa đỏ thành Manchester. Ngôi sao người Anh này sẽ là một trong những cái tên đáng xem nhất của MU ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X