Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: HLV đầu tiên ở Premier League mất việc

Thứ Hai 11/09/2017 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Crystal Palace đã quyết định sa thải HLV Frank de Boer chỉ sau 77 ngày ngồi vào chiếc ghế nóng của đội chủ sân Selhurst Park.

 

Tháng 6 vừa qua, Crystal Palace đã bổ nhiệm HLV Frank de Boer ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng. Với một đội hình với nhiều cầu thủ khá chất lượng trong đội hình, Palace được kỳ vọng khá nhiều ở mùa giải này. Tuy nhiên, những gì họ thể hiện là hoàn toàn thất vọng. Hôm qua, đội chủ sân Selhurst Park đã chịu thua Burnley 0-1 trên sân của đối thủ. Đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Palace ở mùa giải này. Họ là đội bóng đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League thua cả 4 trận và không ghi được bàn nào trong 4 vòng đấu đầu tiên.
CHINH THUC HLV Frank de Boer bi Palace sa thai hinh anh
De Boer chính thức bị sa thải
Sức ép lên vai HLV De Boer là rất lớn. Sau trận thua Burnley ông vẫn khẳng định: “Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Palace tạo ra nhiều cơ hội hơn và thua chỉ vì kém may mắn. Nếu các học trò tiếp tục trình diễn phong độ như vậy, tôi tin rằng những chiến thắng sẽ đến trong tương lai gần. Tôi sẽ tiếp tục cùng đội bóng vượt qua thời điểm khó khăn này, đây không phải là thời điểm để tôi chạy trốn”.
Điểm nhấn Burnley 1-0 Crystal Palace: Chủ nhà thủ kiên cường, Frank de Boer sắp mất việc
Burnley đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại Palace với tỉ số tối thiểu. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Burnley 1-0 Crystal Palace.
Mặc dù cựu HLV của Inter Milan vẫn muốn làm việc cùng Palace, song cách đây ít giờ BLĐ đội bóng này đã đưa ra quyết định sa thải. Theo đó, ông thầy người Hà Lan đã mất việc chỉ sau 77 ngày được bổ nhiệm là HLV trưởng của đội chủ sân Selhurst Park. Ông trở thành nhà cầm quân đầu tiên bị sa thải ở Premier League mùa này. Đó là quyết định được dự đoán từ trước, bởi với một đội hình khá chất lượng thành tích mà Palace thu về là không thể chấp nhận được.

Frank De Boer đồng thời trở thành HLV có triều đại ngắn nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, khi chỉ kéo dài qua bốn vòng đấu. Kỷ lục trước đó là bảy trận, thuộc về Les Reed khi dẫn dắt Charlton Athletic cuối năm 2006.  Chủ tịch Steve Parish của Crystal Palace đã ra tối hậu thư với De Boer trước chuyến làm khách tại Burnley cuối tuần qua, nhưng không cải thiện được tình hình. Palace thua 0-1, và quyết định sau đó nhanh chóng được ban lãnh đạo đưa ra, kèm lời phân bua của Parish trên Twitter: "Chúng ta đã chi 105 triệu đôla từ tháng Một để mua và mượn cầu thủ, nhưng chỉ bán một người với giá ba triệu đôla. Ai đó hãy trả lời giùm tôi, đội nào mạnh hơn, chúng tôi hay Burnley", Parish viết.
CHINH THUC HLV Frank de Boer bi Palace sa thai hinh anh 2
Frank de Boer mất việc chỉ sau 77 ngày cầm quân
Lúc này, Crystal Palace cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Cựu HLV của tuyển Anh và Liverpool Roy Hodgson là ứng viên lớn nhất cho chiếc ghế nóng ở sân Selhurst Park. Theo Daily Mail, Palace đã đề nghị ký hợp đồng 2 năm với Hodgson và đang chờ cựu HLV tuyển Anh trả lời. Trước đó, họ nhắm Sam Allardyce nhưng ông này đã từ chối trở lại dẫn dắt Palace.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X