Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: HLV đầu tiên bị sa thải ở Premier League 2023/24

Thứ Tư 06/12/2023 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ sở hữu của Sheffield United, Hoàng tử Abdullah đã xác nhận sự trở lại của Chris Wilder với tư cách là HLV mới của họ sau khi chia tay Paul Heckingbottom.

Sheffield United xếp cuối bảng Premier League 2023/24 với chỉ 5 điểm sau 14 trận, ở trận đấu gần nhất họ thua tan nát 0-5 trên sân của Burnley. Khoảng cách giữa tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này với vị trí an toàn của Luton đang là 4 điểm.

Chính trận thua Burnley là giọt nước tràn ly khiến Sheffield United quyết định sa thải HLV Paul Heckingbottom, họ cũng xác nhận bổ nhiệm trở lại Chris Wilder, người từng bị chính đội chủ sân Bramall Lane sa thải vào năm 2021. 

Sheffield United xac nhan sa thai HLV Paul Heckingbottom

Sheffield United xác nhận sa thải HLV Paul Heckingbottom

 

Hoàng tử Abdullah xác nhận sự trở lại của Wilder, ông nói với talkSPORT: “Chúng tôi đã đưa ra quyết định. Chris Wilder là một phần lịch sử của Sheffield United, ông ấy sẽ trở lại để thay thế Paul Heckingbottom. Một điều tôi luôn muốn làm, đó là giữ mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên, trợ lý hay các HLV cũ cho dù mọi chuyện kết thúc như thế nào. 

Chúng tôi tin rằng Chris là người phù hợp cho công việc này. Ông ấy đã làm được những điều tuyệt vời cho câu lạc bộ và theo tôi ông ấy là người tốt nhất để tiếp quản câu lạc bộ trong hoàn cảnh này”.

Heckingbottom ban đầu thay thế Wilder làm HLV tạm quyền của Sheffield United, sau đó được bổ nhiệm chính thức vào tháng 11 năm 2021. Về sự ra đi của Heckingbottom, Abdullah tiếp tục: “Tôi có nhiều cảm xúc lẫn lộn khi để Paul ra đi.

Tôi thực sự rất tôn trọng Paul và mọi thứ ông ấy đã làm cho câu lạc bộ, nhưng tôi cảm thấy sau vài trận đấu gần đây, đó là một quyết định cần thiết. Tôi nghĩ người thay thế Chris Wilder đã làm được những điều tuyệt vời cho câu lạc bộ, sự hiểu biết của ông ấy về CLB cũng là rất nhiều, bởi vậy tôi cảm thấy hài lòng về quyết định này, nhưng tôi thực sự rất tôn trọng Paul”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X