Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Hậu vệ người Anh rời MU sau 15 năm gắn bó

Thứ Sáu 01/09/2023 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Teden Mengi đã hoàn tất việc rời MU chuyển tới Luton Town, đây là thương vụ bán đứt nhưng mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. 

Luton đã ký hợp đồng với Tahith Chong từ MU vào mùa Hè này. Và mới nhất họ tiếp tục đưa về hậu vệ Teden Mengi từ đội chủ sân Old Trafford. Trong ngày ký hợp đồng với CLB mới, Mengi cho biết: “Tôi đã tới học viện của MU từ năm 6 tuổi, thật khó khăn khi chia tay đội bóng sau 15 năm gắn bó”.

“MU là một gia đình và tôi thật may mắn khi nhận được sự hỗ trợ của các thành viên trong ban huấn luyện và các đồng đội. Thật khó để diễn tả hết lòng biết ơn của tôi đối với từng người trong số họ. Gia nhập Luton Town là một cơ hội tuyệt vời, đã đến lúc cho mọi người thấy những gì tôi có thể làm và giúp đội bóng thành công nhất có thể."

CHÍNH THỨC Hậu vệ người Anh rời MU sau 15 năm gắn bó 1

Teden Mengi ký hợp đồng dài hạn với Luton

 

HLV Rob Edwards của Luton tuyên bố: “Teden là người mà chúng tôi đã biết từ lâu – Richie Kyle đã làm việc với cậu ấy ở các đội trẻ của nước Anh. Cậu ấy ở độ tuổi tuyệt vời và cũng có khá nhiều kinh nghiệm, cậu ấy sẽ giúp chúng tôi ở vị trí trung vệ. Chúng tôi hy vọng Teden hòa nhập nhanh nhất có thể”.

Luton đã thực hiện 11 bản hợp đồng trong mùa Hè này, trong đó có Tim Krul và Ross Barkley, họ vẫn đang hy vọng sẽ có thêm những bản hợp đồng mới trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2023. 

Đội bóng của Rob Edwards vẫn chưa có được điểm nào sau 2 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ thua 1-4 trước Brighton và 0-3 trước Chelsea. Luton sẽ trở lại sân nhà tiếp West Ham ở vòng 4 vào đêm nay. 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X