Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Harry Wilson chia tay Liverpool

Thứ Tư 07/08/2019 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Wilson tới Bournemouth theo dạng cho mượn 1 năm, cầu thủ người xứ Wales đã quyết định ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Harry Wilson chính thức cập bến Bournemouth


Harry Wilson được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1997 ra đi theo dạng cho mượn, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 22 tuổi chơi rất tốt trong màu áo Derby County theo dạng cho mượn.
 
Harry Wilson tới Bournemouth theo dạng cho mượn từ Liverpool hình ảnh

Harry Wilson cập bến Bouremouth


Trong màu áo CLB ở giải Hạng nhất Anh, cầu thủ này ghi 16 bàn và cung cấp 4 kiến tạo sau 43 lần ra sân. Những đóng góp của anh giúp Derby lọt vào đến trận chung kết giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh, nhưng rất tiếc Wilson và các đồng đội để thua 1-2 trước Aston Villa.

Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, cầu thủ người xứ Wales được HLV Klopp trao cơ hội. Theo đó anh ra sân 6 lần trong loạt trận giao hữu Hè 2019 của Liverpool ghi 2 bàn. Tuy nhiên, rất khó để cầu thủ này cạnh tranh vị trí đá chính với Salah, Mane, Shaqiri, Lallana hay Chamberlain.

Trước viễn cảnh không được ra sân thường xuyên, cầu thủ 22 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi. Bournemouth muốn mượn Harry Wilson, Aston Villa hay Crystal Palace cũng hỏi mượn tiền vệ này. Mới nhất, Harry Wilson tới Bournemouth theo dạng cho mượn 1 năm, cầu thủ người xứ Wales đã quyết định ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Ngôi sao sinh năm 1997 đã quyết định cập bến Bournemouth theo dạng cho mượn 1 năm, khi mà David Brooks dính chấn thương nặng, đội chủ sân Dean Court hứa sẽ trao cơ hội thường xuyên cho cầu thủ người xứ Wales.

Trong ngày ra mắt CLB mới, tiền vệ này chia sẻ: “Thật tuyệt khi được ở đây, Bournemouth là một đội bóng giàu tham vọng. Tôi sẽ cống hiến những gì tốt nhất cho CLB, tôi muốn cùng đội bóng giành những chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X