Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Harry Maguire vắng mặt ở trận chung kết FA Cup

Thứ Sáu 24/05/2024 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã xác nhận rằng chấn thương khiến trung vệ Harry Maguire đã bị loại khỏi trận chung kết FA Cup giữa MU và Man City.

Harry Maguire lần cuối ra sân cho MU trong trận hòa 1-1 với Burnley tại Old Trafford và bỏ lỡ 5 trận cuối cùng của mùa giải Premier League do chấn thương háng. Tuyển thủ Anh 31 tuổi đã nỗ lực trở lại đội hình thi đấu của MU trong trận chung kết FA Cup với Man City, trận đấu cuối cùng của MU ở mùa giải năm nay.

Nói về cơ hội ra sân trong trận chung kết FA Cup vào đầu tuần này, cầu thủ sinh năm 1993 nói: “Rõ ràng đây là khoảng thời gian đáng thất vọng và khó chịu với tôi khi dính chấn thương. Hiện tại tôi vẫn không biết liệu mình có thể tham dự trận chung kết FA Cup hay không. Tôi hy vọng có đủ thể lực để tham dự trận chung kết FA Cup nhưng mọi chuyện sẽ khó khăn”.

Harry Maguire vang mat o chung ket FA Cup

Trung vệ Harry Maguire vắng mặt ở trận chung kết FA Cup

Mới nhất, HLV Erik ten Hag đã xác nhận rằng chấn thương khiến trung vệ Harry Maguire đã bị loại khỏi trận chung kết FA Cup giữa MU và Man City. Ông nói: “Harry Maguire không có mặt. Cậu ấy đã nỗ lực nhưng không kịp bình phục để tham dự trận đấu tại Wembley”.

Tuy nhiên, Ten Hag báo tin vui về Lisandro Martinez, Victor Lindelof, Mason Mount và Anthony Martial, ông nói: “Đối với những cầu thủ mà bạn đề cập, tôi nghĩ họ đều sẵn sàng cho trận chung kết. Ngày mai chúng tôi có buổi tập cuối cùng và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Nhưng hiện tại tình hình của Martinez, Mount, Lindelof và Martial là rất ổn”.

Mặc dù không ra sân trong trận chung kết FA Cup, nhưng Maguire được cho là có thể trở lại tập luyện vào tuần tới. Anh nhiều khả năng vẫn sẽ có tên trong danh sách 26 cái tên cuối cùng của tuyển Anh tham dự VCK Euro 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X