Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Harry Maguire gia nhập Man United, trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới

Thứ Hai 05/08/2019 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ 26 tuổi người Anh Harry Maguire chính thức gia nhập Manchester United từ Leicester City với giá chuyển nhượng 80 triệu bảng, trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới.

Manchester United chính thức chiêu mộ thành công Harry Maguire từ Leicester City với giá chuyển nhượng 80 triệu bảng, biến cầu thủ 26 tuổi người Anh trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới, phá vỡ kỷ lục cũ của Virgil Van Dijk và Matthijs De Ligt.

Cập bến Old Trafford, Harry Maguire cũng trở thành ngôi sao Quỷ Đỏ đắt nhì lịch sử sau tiền vệ Paul Pogba. Tân binh bom tấn sinh năm 1993 đặt bút ký hợp đồng sáu năm với đội bóng mới của mình, với điều khoản tự động gia hạn thêm một năm đến mùa hè 2026. Anh nhiều khả năng cũng sẽ khoác áo số 5 tiếp quản từ huyền thoại Rio Ferdinand.

Chính thức Trung vệ Harry Maguire gia nhập MU với giá 80 triệu bảng hình ảnh
Chính thức: Trung vệ Harry Maguire gia nhập MU với giá 85 triệu bảng

Phát biểu của Harry Maguire trong buổi lễ chính thức ra mắt MU: “Tôi hạnh phúc và tự hào khi giờ đây đã được làm một phần của câu lạc bộ vĩ đại này. Tôi đã trưởng thành và thực sự tận hưởng thời gian của mình ở Leicester. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người, đặc biệt các đồng đội và những cổ động viên tuyệt vời với sự ủng hộ hết lòng suốt hai mùa giải qua.”

“Tuy nhiên, Manchester United đơn giản là cơ hội có 1-0-2 mà tôi không thể từ chối. Tôi đã nói chuyện với HLV và cảm thấy hứng thú với tầm nhìn cũng như những kế hoạch được ông ấy vạch ra cho chúng ta. Đây chắc chắn là một đội bóng được xây dựng để giành chiến thắng và vô địch những danh hiệu. Tôi mong chờ đến ngày gặp gỡ và tập luyện với các đồng đội mới để chuẩn bị cho mùa giải sôi động trước mắt.”

Trung ve Harry Maguire gia nhap MU voi gia 85 trieu bang
Chính thức: Trung vệ Harry Maguire gia nhập MU với giá 85 triệu bảng

Trong khi đó, Ole Gunnar Solskjaer cũng có đôi lời có cánh dành cho cậu học trò mới của mình. Chia sẻ của nhà cầm quân người Na Uy: “Harry là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở vào thời điểm hiện tại. Chúng tôi vui mừng khi đã có được chữ ký của cậu ấy. Harry sở hữu thể hình cao lớn, mạnh mẽ và khả năng đọc trận đấu rất tốt, cũng như bản lĩnh bình tĩnh chống chịu mọi áp lực.”

“Không chỉ sở trường phòng ngự, Harry còn có thể đóng góp tích cực cho mặt trận tấn công, với khả năng không chiến và chơi chân rất tốt để phân phối bóng. Đây là một sự bổ sung tuyệt vời cho chúng ta và tôi tin chắc cậu ấy sẽ hòa nhập nhanh chóng với tập thể cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chào mừng Harry đến với Manchester United, giờ thì chúng ta sẽ cùng nhau bắt đầu một mùa giải mới.”

Trung ve Harry Maguire gia nhap MU voi gia 85 trieu bang
Chính thức: Trung vệ Harry Maguire gia nhập MU với giá 85 triệu bảng

Harry Maguire có thể lần đầu trình làng trong màu áo đỏ ngay chủ nhật cuối tuần này, khi Manchester United tiếp đón Chelsea trong trận đại chiến trên sân nhà Old Trafford thuộc khuôn khổ vòng đấu khai mạc Premier League 2019/20.

Lý do MU trả số tiền kỷ lục cho Harry Maguire:



Tới tấp người khen kẻ chê quả bom tấn Harry Maguire của MU
Tân binh 85 triệu bảng người Anh chuẩn bị trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới sẽ là Virgil Van Dijk ở Old Trafford hay thậm chí không bằng cả… Jonny Evans?
MU nổ bom tấn Harry Maguire: Ngả mũ trước tầm nhìn xa trông rộng của… David Moyes
Hóa ra trung vệ hộ pháp người Anh đã lọt vào mắt xanh của Quỷ Đỏ từ sáu năm trước và nếu HLV người Scotland vẫn còn tại vị ở Old Trafford, họ đã có thể chiêu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X