Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Harry Kane ký vào siêu hợp đồng với Tottenham

Thứ Sáu 08/06/2018 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin Tottenham vừa đăng tải, Harry Kane gia hạn hợp đồng thêm 6 năm cùng mức lương đứng vào hàng cao nhất của Premier League.

Harry Kane gia hạn hợp đồng
 

Trang chủ Tottenham vừa ra thông báo chính thức về việc Harry Kane gia hạn hợp đồng thêm 6 năm. Mức lương 100.000 bảng mỗi tuần hiện nay sẽ được Tottenham tăng lên thành 15 triệu bảng mỗi năm, đứng vào top những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Premier League.
 
Harry Kane gia han hop dong them 6 nam toi Tottenham.
Harry Kane gia hạn hợp đồng thêm 6 năm tới Tottenham.

Tottenham đã đăng tải một đoạn clip ngắn trên Twitter chính thức của câu lạc bộ. Nội dung có đoạn Harry Kane bước vào phòng điều khiển trong khu kỹ thuật, sau đó hình ảnh tiền đạo này xuất hiện trên bảng điện tử sân vận động mới của Tottenham cùng dòng chữ 2024 - thời điểm kết thúc hợp đồng.
 

Tham vọng của Tottenham
 

Tottenham mùa này thể hiện tham vọng lớn khi sẽ được thi đấu trên sân vận động mới. Đồng thời, Tottenham cũng gia hạn hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino thêm 5 năm, cùng lời cam kết sẽ làm tất cả để giữ những cầu thủ giỏi nhất ở lại.
 
Với việc thuyết phục thành công Harry Kane đặt bút ký vào bản hợp đồng 6 năm, cam kết của Tottenham đã trở thành sự thật. Lần gần nhất Harry Kane được gia hạn hợp đồng là vào năm 2016.
 
Bản thân Harry Kane là cầu thủ rất quan trọng với Spurs khi ghi đến 41 bàn trong mùa trước. Tiền đạo này mới đây cũng bày tỏ mong muốn giành được một danh hiệu nào đó trong màu áo Spurs ở mùa giải sắp tới.
 
Hiện tại, Harry Kane trong tư cách thủ quân ĐT Anh đang chuẩn bị cho World Cup 2018. ĐT Anh nằm ở bảng G cùng với Bỉ, Panama và Tunisia. Trận mở màn của Tam Sư vào 1h00 (17/6) gặp Tunisia.

Pavlyuchenko khuyên Kane rời Tottenham
Cựu tiền đạo Roman Pavlyuchenko cho rằng Kane nên cân nhắc rời khỏi Tottenham nếu như được Real Madrid hoặc Barcelona quan tâm.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X