Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Hàng hot Ligue 1 cập bến Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 12/07/2018 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jean Michael Seri ký hợp đồng với Fulham, đây là cú sốc rất lớn với NHM bởi cầu thủ sinh năm 1991 là mục tiêu hàng đầu của Arsenal và Chelsea.

Fulham chính thức sở hữu Jean Michael Seri


Cách đây 2 hôm báo chí Pháp khẳng định tiền vệ Jean Michael Seri đã lên đường sang Anh ký hợp đồng với một đội bóng ở thành London. Đội bóng này được đồn đoán là Arsenal hoặc Chelsea, bởi từ đầu mùa hai đại gia của thành London muốn có ngôi sao của Nice.
Jean Michael Seri ký hợp đồng với Fulham hình ảnh

Jean Michael Seri tới Fulham


HLV Sarri, người sắp tiếp quản Stamford Bridge muốn Chelsea mua Michael Seri, tân HLV Arsenal, Emery trong thời gian làm việc ở Ligue 1 cũng đánh giá cao cầu thủ 27 tuổi, ông cũng muốn đưa anh về sân Emirates.

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh vừa có khả năng phòng thủ lại vừa có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Với nền tảng thể lực sung mãn cầu thủ này có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, một cú sốc thực sự đã xảy ra. Jean Michael Seri ký hợp đồng với Fulham, cầu thủ 27 tuổi đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Craven Cottage.

Để có được cầu thủ sinh năm 1991, đội bóng thành London đã phải chi ra 25 triệu bảng. Với số tiền kể trên, Michael Seri đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Fulham. Trang chủ của đội bóng này xác nhận.

“Fulham vui mừng khi ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2022 với Michael Seri, đây là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng ở mùa giải tới. Hy vọng cậu ấy sẽ hòa nhập nhanh nhất có thể”.

Giám đốc điều hành Tony Khan của Fulham thì khẳng định: “Chúng tôi vui mừng khi ký hợp đồng với một cầu thủ chất lượng như Michael Seri, cảm ơn cậu ấy vì đã dành tình cảm cho Fulham”.

Michael Seri lên tiếng sau khi chính thức cập bến Fulham

Sau khi chính thức cập bến Fulham, tiền vệ Michael Seri cũng đã có những phát biểu đầu tiên trong màu áo đội bóng mới.
Jean Michael Seri tung la muc tieu cua Chelsea va Arsenal

Jean Michael Seri hạnh phúc khi tới Fulham


“Tôi vui mừng khi trở thành một phần trong lịch sử của Fulham, tôi rất háo hức được thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Khi nhận được lời đề nghị từ đội bóng này tôi đã nhanh chóng tìm hiểu, tôi biết đây là CLB có truyền thống ở Anh”.

“Đội bóng vừa giành quyền trở lại Premier League và duy trì tham vọng lớn, đó là những lý do khiến tôi quyết định tới đây. Tôi vui mừng khi là một thành viên của Fulham, hy vọng chúng tôi sẽ có một kết hợp tốt”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X