Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Gundogan trở lại Man City

Thứ Sáu 23/08/2024 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Man City chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Ilkay Gundogan từ Barca trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2024.

Gundogan hoàn tất thủ tục để trở lại Man City

Những ngày qua, Man City tích cực đưa Ilkay Gundogan trở lại Etihad. Ngay sau khi tiền vệ người Đức quyết định rời Barca, The Citizens đã đánh tiếng muốn tái hợp cùng anh. Thậm chí, HLV Pep Guardiola còn đích thân gọi điện thuyết phục Gundogan trở lại đội bóng. 

Giờ đây, mọi thủ tục đã hoàn tất. Gundogan chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng với Man City. 

Trên trang chủ, Man Xanh vui mừng công bố thương vụ này. Gundogan gia nhập Man City với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. 

Gundogan
Gundogan chính thức trở lại Man City.

Man City chiêu mộ Gundogan dưới dạng chuyển nhượng tự do chứ không mất phí. Trước đó, Barca đồng ý để tiền vệ 34 tuổi ra đi dưới dạng tự do. 

Anh thuộc diện cần thanh lý để Barca có thể giảm tải quỹ lương. Cầu thủ người Đức không muốn làm khó đội bóng nên quyết định ra đi. 

Trước đó, Gundogan có 7 năm chơi cho Man City, trải qua nhiều thăng trầm. Kỉ niệm đáng nhớ nhất của anh cùng The Citizens là cú ăn ba mùa giải 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Sau những thất bại liên tiếp, HLV Ten Hag đối diện với áp lực khổng lồ phải đem về những chiến thắng cho Man United. Nhưng lối chơi dở tệ của “Quỷ đỏ” khó có thể mang lại những kết quả tốt, kể cả khi đối thủ của họ là đội xếp thứ 19, Southampton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X