Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Guardiola sẽ dẫn dắt Man City thay Pellegrini

Thứ Tư 03/02/2016 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Pep Guardiola đã chính thức nhận lời dẫn dắt CLB Manchester City thay HLV Pellegrini kể từ khi mùa giải 2016-2017 khởi tranh.

CHINH THUC Guardiola se dan dat Man City thay Pellegrini hinh anh
Pep Guardiola đồng ý dẫn dắt Man City

Sau rất nhiều lời đồn đoán, rốt cục tương lai của HLV Pep Guardiola đã chính thức được định đoạt. Cách đây ít phút, trên trang twitter, CLB Manchester City xác nhận họ đã thuyết phục được nhà cầm quân người TBN. "Manchester City xác nhận rằng, công cuộc đàm phán với HLV Pep Guardiola trong vài tuần qua đã chính thức khép lại. Ông ấy đã đồng ý dẫn dắt Man City theo một bản hợp đồng kéo dài 3 năm, bắt đầu từ mùa giải 2016-2017."

"Trong sự tôn trọng đối với Pellegrini và các cầu thủ, CLB muốn công khai quyết định này để loại bỏ những tin đồn thất thiệt. Pellegrini hoàn toàn ủng hộ quyết định này của BLĐ. Ông sẽ tập trung hoàn toàn vào công việc cho đến hết mùa giải và sẽ luôn nhận được sự tôn trọng từ CLB." - Trích thông báo của Man City.

Việc Pep Guardiola nhận lời dẫn dắt Man City chắc chắn là một thông tin cực vui đối với nửa xanh thành Manchester. Sau khi công bố quyết định chia tay Bayern, nhà cầm quân 45 tuổi đã nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn từ các đại diện Premier League như Chelsea hay thậm chí là M.U. Tuy nhiên, Pep đã chọn Man City bởi lối chơi của đội bóng này khá tương đồng với triết lý tiki-taka của ông. Ngoài ra, một yếu tố khiến Pep đồng ý là tại Etihad, ông có trong tay quyền quyết định mua và bán cầu thủ.
Nhà Guardiola đã đến định cư ở Manchester
(Bongda24h.vn) – Cửa thắng của Man City trên đường đua giành chữ ký của HLV người Tây Ban Nha cùng Man Utd và Chelsea đang ngày một tăng lên.

Trên thực tế, HLV Pellegrini đã sớm biết được rằng mình sẽ mất ghế vào tay của Pep Guardiola. Nhà cầm quân người Chile tiết lộ: “Đội bóng đã không làm điều này sau lưng tôi, tôi đã sớm biết được chuyện CLB đàm phán với Pep Guardiola cách đây 1 tháng”. “ Nhưng trước đó tôi cũng đã đến gặp BLĐ Man City và nói rằng mình sẽ rời đội bóng sau khi hết hạn hợp đồng. Và theo đúng điều khoản đã ký, tôi sẽ tiếp tục công việc của mình cho tới ngày 30/6. Tôi nghĩ rằng đây là một sự kết thúc hợp lý.”

Phía Man City đã không thông báo về mức lương và chế độ đãi ngộ mà Pep Guardiola nhận được ở Etihad. Nhưng theo truyền thông Anh, cựu HLV của Barca sẽ bỏ túi khoảng 20 triệu bảng/năm, và số tiền này đã khiến ông trở thành nhà cầm quân hưởng lương cao nhất thế giới. Ngay từ lúc này, gia đình Pep đang chuẩn bị cho cuộc sống sắp tới tại Manchester như: Tìm trường học cho con, lo chỗ ở sao cho thoải mái nhất...

Ngọc Diệp


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X