Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Graham Potter dẫn dắt Chelsea

Thứ Năm 08/09/2022 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Chelsea xác nhận chính thức bổ nhiệm HLV Graham Potter vào chiếc ghế HLV trưởng thay thế Thomas Tuchel vừa bị sa thải.

1 ngày sau khi sa thải Thomas Tuchel, Chelsea đã chính thức có HLV mới. Cái tin được BLĐ The Blues chọn mặt gửi vàng là Graham Potter, người đã cùng Brighton tạo nên những dấu ấn nhất định suốt thời gian qua.

Trên trang chủ, Chelsea vui mừng thông báo chính thức bổ nhiệm Graham Potter vào ghế nóng tại Stamford Bridge. Ông kí hợp đồng lên tới 5 năm với The Blues. Tại các đội bóng lớn những năm qua, ít có HLV nào kí bản hợp đồng có thời hạn dài đến vậy.

Để có được chữ kí của Graham Potter, Chelsea đồng ý chi ra 10 triệu Bảng tiền giải phóng hợp đồng giữa ông và Brighton. BLĐ Chelsea đánh giá rất cao năng lực của chiến lược gia 47 tuổi và tin rằng ông phù hợp với văn hoá cũng như định hướng mà những ông chủ mới của Chelsea đang xây dựng.

Graham Potter
Graham Potter chính thức bổ nhiệm làm HLV trưởng.

HLV Graham Potter sẽ bắt đầu công việc mới ngay lập tức với sự chuẩn bị cho trận gặp Fulham cuối tuần này. Những năm qua, HLV người Anh biến Brighton thành 1 đối thủ khó chịu tại Premier League. Ngoài ra, ông cũng rất mát tay trong việc khai sáng tiềm năng của những cầu thủ trẻ.

Trong ngày chính thức trở thành HLV Graham Potter chính thức trở thành HLV trưởng Chelsea, chủ tịch Todd Boehly vui mừng chia sẻ trên trang chủ:

"Chúng tôi rất vui mừng khi đưa được Graham Potter về đội bóng. Ông ấy đã chứng minh được năng lực và sức sáng tạo của mình tại Premier League. Ông ấy là người rất phù hợp với định hướng của chúng tôi đối với Chelsea.

Ông ấy không chỉ tài năng trên sân cỏ, mà còn có những khả năng khác nữa để giúp Chelsea vươn tới những thành công cao hơn. Ông ấy đã mang tới những hiệu ứng rất tích cực tại CLB cũ và chúng tôi thực sự mong ông ấy sẽ làm được điều tương tự tại Chelsea. Chúng tôi sẽ giúp đỡ ông ấy hết mình trong thời gian tới."

@bongda24h.vn.official Chelsea có HLV mới #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #chelsea #tuchel #sportnews #tiktoknews #tinbongda #chelseafc ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X