Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Đội trưởng Chelsea gia nhập Crystal Palace

Thứ Ba 06/08/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở tuổi 33, trung vệ Gary Cahill chính thức chia tay Chelsea sau bảy năm gắn bó và dưỡng già sự nghiệp trong màu áo Crystal Palace.

Mùa giải năm ngoái, Gary Cahill bắt đầu không còn được Chelsea trọng dụng với chỉ hai trận ra sân thi đấu ở Premier League. Thế nên ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này khi mãn hạn hợp đồng, trung vệ 33 tuổi người Anh nhanh chóng để lại tấm băng đội trưởng và ra đi cho sự nghiệp xế chiều của mình.

Đẳng cấp và kinh nghiệm của Cahill vẫn còn rất nhiều giá trị với các đội bóng tầm trung Premier League, do đó mà anh nhận được không ít lời mời về đầu quân, đơn cử như của Burnley, West Ham hay cả tân binh Aston Villa, đội bóng khởi nghiệp của nhà vô địch Champions League năm 2012.

Trung vệ Gary Cahill chia tay Chelsea và gia nhập Crystal Palace hình ảnh
Trung vệ Gary Cahill chia tay Chelsea và gia nhập Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do

Tuy nhiên cuối cùng, Cahill đã quyết định không rời xa thủ đô London và lựa chọn gia nhập hàng xóm Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở Selbhurst Park, trung vệ 33 tuổi người Anh sẽ thi đấu theo một bản hợp đồng có thời hạn hai năm và hưởng mức lương khoảng 75.000 bảng/tuần.

Cahill phát biểu trong ngày chính thức ra mắt đội bóng mới, hội ngộ ông thầy cũ Roy Hodgson trên ĐTQG: “Tôi rất vui mừng khi được đến đây, một cơ hội tốt cho tôi tiếp tục kéo dài sự nghiệp nhất có thể của mình tại Premier League. Với thể trạng vẫn còn sung mãn, tôi mong chờ những thử thách mới ở Crystal Palace và nguyện cống hiến 110% khả năng của mình vì tập thể.”

Cập bến Chelsea từ Bolton hồi đầu năm 2012, Gary Cahill đăng quang vô địch Champions League chỉ sau đó sáu tháng. Bảy năm ở Stamford Bridge của trung vệ người Anh cũng đầy ắp những danh hiệu cao quý, bao gồm hai Premier League, hai Europa League, hai FA Cup và một League Cup. Anh ra sân thi đấu tổng cộng 290 trận trong màu áo The Blues và ghi được 25 bàn thắng trước khi ra đi.

Gary Cahill vs Chelsea: Khi gã nhà giàu cần người thủ lĩnh bình dị
“Cahii: Chăm tập, chơi tốt” – Tiêu đề bài viết gần đây trên trang chủ của Chelsea dành cho người sẽ chính thức nhậm chức đội trưởng vào mùa giải năm tới. Ngắn...
Gary Cahill: Rào cản trong quá trình chuyển giao của Chelsea
Tập thể trẻ hóa từng ngày của Antonio Conte dường như đã không còn chỗ đứng cho một trung vệ già nua với phong cách phòng ngự lỗi thời như đội trưởng 32 tuổi...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X