Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU chia tay trung vệ trẻ tiềm năng

Thứ Sáu 10/08/2018 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Timothy Fosu-Mensah đã rời MU và gia nhập Fulham theo dạng cho mượn một mùa giải.

Fosu-Mensah lại phải rời MU

Hậu vệ trẻ Fosu-Mensah đã góp mặt trong giai đoạn giao hữu hè của Quỷ đỏ. Anh ra sân khá nhiều và cũng gây ấn tượng mạnh. Nhưng cuối cùng, cầu thủ người Hà Lan không được Mourinho giữ lại mà đã gia nhập Fulham theo dạng cho mượn ở mùa giải này.

Sao trẻ 20 tuổi đã dành cả mùa giải năm ngoái để chơi theo dạng cho mượn tại Crystal Palace. Ở thành London, Fosu-Mensah đã ra sân 21 lần trên mọi đấu trường.

CHÍNH THỨC Fosu-Mensah rời MU theo dạng cho mượn hình ảnh

Fosu-Mensah rời MU đến Fulham theo dạng cho mượn


Và mùa này, Fosu-Mensah lại tiếp tục đầu quân cho một đội bóng thành London khác. Chia sẻ sau khi cập bến sân Craven Cottage, Fosu-Mensah cho biết:

“Tôi có cảm giác khá tốt về CLB này. Đội bóng này có lịch sử và là một đội bóng tốt. Fulham có nhiều cầu thủ tốt và điều đó tốt cho sự phát triển của tôi. Tôi đã nói chuyện với HLV và ông ấy cũng đem đến cho tôi một cảm giác tốt. Tôi hạnh phúc khi được ở đây và tôi muốn tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa”.

Fulham tăng cường lực lượng mạnh mẽ

Giám đốc bóng đá Tony Khan của Fulham tỏ ra khá vui mừng về tân binh và đội bóng vừa chiêu mộ thành công.

“Tôi rất vui mừng khi được tuyên bố rằng Fulham đã chiêu mộ được Fosu-Mensah theo dạng cho mượn từ Man United. Cậu ấy là một hậu vệ trẻ có khả năng chơi tốt ở nhiều vị trí khác nhau. Và sự có mặt của cậu ấy tăng cường hơn nữa sức mạnh cho đội hình của chúng tôi. Bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng để cạnh tranh tại Premier League”.

Trong kỳ chuyển nhượng hè này, Fulham đã chiêu mộ Jean-Michael Seri, Maxime Le Marchand, Alfie Mawson, Fabri, Joe Bryan và Aleksandar Mitrovic theo dạng mua đứt bán đoạn. Ngoài ra, The Cottagers còn chiêu mộ được Andre Schurrle, Calum Chambers, Luciano Vietto và Sergio Rico theo dạng cho mượn.

Fosu-Mensah đã có màn ra mắt Man United ở mùa giải 2015/16. Hiện tại, cầu thủ trẻ này còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Xem thêm những tin tức khác về CLB Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X