Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Fiorentina từ chối bán Milenkovic cho MU

Thứ Bảy 26/01/2019 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina từ chối bán Nikola Milenkovic cho MU, Giám đốc điều hành Pantaleo Corvino đã chính thức xác nhận thông tin này.

MU quan tâm Nikola Milenkovic


Hè 2018, M.U đã lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp, qua đó nâng cấp hàng thủ. HLV Mourinho đã nhắm rất nhiều mục tiêu, trong đó có Nikola Milenkovic của Fiorentina. Ngôi sao 21 tuổi đã trưởng thành vượt bậc, anh chơi chững chạc ở mùa giải này.
Fiorentina từ chối bán Nikola Milenkovic cho MU hình ảnh

M.U quan tâm Nikola Milenkovic


Cầu thủ sinh năm 1997 có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh đều tốt, khả năng không chiến tốt cùng tốc độ giúp ngôi sao người Serbia có thể đá tốt ở mọi vị trí. Ed Woodward ấn tượng với tài năng của Milenkovic, Phó chủ tịch của M.U đã làm mọi cách mua cầu thủ này.

Sau khi bị từ chối ở Hè 2018, M.U đã quay trở lại hỏi mua Milenkovic vào tháng 1 năm 2019. Thậm chí HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn M.U mua Nikola Milenkovic. Phái đoàn của Quỷ đỏ đã đến Italia đàm phán, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.


Fiorentina không bán Milenkovic


Fiorentina từ chối bán Nikola Milenkovic cho MU, Giám đốc điều hành Pantaleo Corvino đã chính thức xác nhận thông tin này.
CHÍNH THỨC Fiorentina từ chối bán Milenkovic cho MU hình ảnh 2

Fiorentina không bán Milenkovic cho M.U


"Chúng tôi đã từ chối những lời đề nghị tuyệt vời dành cho Milenkovic ở Hè 2018, tôi xác nhận rằng Lyon, Marseille và Atletico Madrid đã gửi những lời đề nghị cho cậu ấy ở Hè năm ngoái, song chúng tôi đã từ chối”.

“Mới nhất, chúng tôi nhận được lời đề nghị từ phía M.U, song Fiorentina không bán Nikola Milenkovic. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, cậu ấy là tương lai của đội bóng. Milenkovic không phải để bán, dù có nhận được thêm những lời đề nghị chúng tôi vẫn sẽ từ chối”.

Theo báo chí Italia, Fiorentina chỉ chấp nhận bán Milenkovic ở Hè 2019, đội bóng của Italia muốn thu về 50 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1997.

Video tài năng của Nikola Milenkovic


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X