Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Fernandinho gia nhập Man City

Thứ Sáu 07/06/2013 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trang chủ Man City thông báo, họ đã chính thức có được tiền vệ Fernandinho từ Shakhtar Donetsk theo bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng.

Ngay sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Man City, Fernandinho không giấu được niềm vui của mình, anh cho biết: “Đến Man City thi đấu là một cơ hội, nhưng cũng là thách thức lớn mà tôi đã phải chờ đợi trong suốt một thời gian dài”.

“Mục tiêu của tôi ở đây là giành lấy mọi danh hiệu cao quý cùng CLB. Man City là một đội bóng vĩ đại với dàn cầu thủ chất lượng, và NHM ở nơi đây cũng thật tuyệt vời”.

“Tôi rất hạnh phúc khi được khoác áo một CLB lớn và thi đấu ở một giải đấu lớn như Premier League. Tôi hy vọng mình sẽ đạt phong độ tốt nhất để có thể trả ơn Man City, nhất là sau những gì mà đội bóng đã làm cho tôi”.

Fernandinho (phải) và GĐĐH Man City, ông Ferran Soriano
Fernandinho (phải) và GĐĐH Man City, ông Ferran Soriano

Với Fernandinho, hàng tiền vệ của Man City vốn đã mạnh nay lại càng trở nên đáng sợ hơn với hàng loạt những hào thủ như Yaya Toure, David Silva, Javi Garcia, Jack Rodwell và Gareth Barry. Mùa giải vừa qua, Fernandinho được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất tại Champions League, và sự góp mặt của anh chắc chắn sẽ giúp cho cơ hội đoạt lại ngôi vương ở Premier League

của Man City trở nên rõ ràng hơn. Tại Etihad, Fernandinho sẽ khoác áo số 25.

Sau Fernandinho, không lâu nữa Man City sẽ đón tân binh thứ 2 là Jesus Navas từ Sevilla. Được biết, để có được chữ kí của tiền vệ người Tây Ban Nha, Man xanh đã phải bỏ ra số tiền lên đến 25 triệu bảng. Với Navas và Fernandinho, xem như hàng tiền vệ của Man City đã tạm ổn. Có lẽ mục tiêu tiếp theo của đội bóng này trên TTCN sẽ là tìm kiếm thêm 1 trung vệ chất lượng và 1 sát thủ trên hàng công.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X