Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: FA đưa ra án phạt dành cho Son Heung-Min

Thứ Tư 25/12/2019 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thẻ đỏ của Son Heung-min trước Chelsea khiến cầu thủ này bị cấm thi đấu 3 trận, Tottenham đã tiến hành kháng cáo và họ cũng đã nhận được câu trả lời.

FA có câu trả lời cho Tottenham vụ Son Heung-min


Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Chelsea ngay trên sân nhà ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là trận đấu mà Spurs phải thi đấu thiếu người trong hiệp thi đấu thứ 2. Tiền đạo Son Heung-min bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng với Rudiger.
Thẻ đỏ của Son Heung-min trước Chelsea được FA xử lý thế nào hình ảnh

FA bác đơn kháng cáo của Tottenham cho Son Heung-Min


Phút 62, tiền đạo người Hàn Quốc có tình huống tranh chấp với trung vệ của Chelsea, Son Heung-min đã đạp thẳng vào sườn của Rudiger, trọng tài Anthony Taylor sau khi tham khảo VAR đã quyết định rút thẻ đỏ với cầu thủ sinh năm 1992.

Đây là lần thứ 3 trong năm 2019 Son Heung-min phải nhận thẻ đỏ. Thẻ đỏ của Son Heung-min trước Chelsea khiến cầu thủ này bị cấm thi đấu 3 trận, Tottenham đã tiến hành kháng cáo. Đội bóng thành London muốn LĐBĐ Anh (FA) giảm án phạt cho cầu thủ người Hàn Quốc.

Trong một diễn biến mới nhất, FA đã công bố án phạt dành cho Son Heung-min. Theo đó, đơn kháng cáo của Tottenham đã bị bác bỏ, ngôi sao 27 tuổi vẫn bị cấm thi đấu 3 trận. Như vậy là cựu sao Leverkusen sẽ bỏ lỡ các trận đấu tại Premier League với Brighton, Norwich và Southampton trong 8 ngày tới.

Mourinho bênh vực Son sau chiếc thẻ đỏ phải nhận, ông thầy người Bồ khẳng định nên tập trung nên tập trung vào Antonio Rudiger chứ không phải ngôi sao người Hàn Quốc.

Mùa giải năm nay, Son Heung-min ra sân 23 lần trên mọi đấu trường, ghi 10 bàn thắng. Cầu thủ này được đánh giá là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công của Spurs, khi mà lịch thi đấu dày đặc phía trước không có Son Mourinho sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X